0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược nội dung thành công trên TikTok: Giải mã TikTok Analytics

Chiến lược nội dung thành công trên TikTok: Giải mã TikTok Analytics

 Chiến lược nội dung thành công trên TikTok: Giải mã TikTok Analytics

Tổng quan về TikTok Analytics

TikTok Analytics cho phép tất cả người dùng truy cập vào số liệu phân tích, bất kể là tài khoản doanh nghiệp hay cá nhân. Bạn có thể tìm thấy Analytics bằng cách truy cập hồ sơ và chọn “Creator Tools” trên thiết bị di động hoặc “View Analytics” trên máy tính để bàn.

Analytics được chia thành bốn mục chính:

  • Overview: Cung cấp b Chiến lược nội dung thành công trên TikTok: Giải mã TikTok Analyticsản tóm tắt về hiệu suất tổng thể trong một khoảng thời gian nhất định.
  •  Chiến lược nội dung thành công trên TikTok: Giải mã TikTok Analytics>

  • Content: Hiển thị các video hiệu quả nhất của bạn và các số liệu liên quan.
  • Followers: Cung cấp thông tin về đối tượng theo dõi của bạn, ba Chiến lược nội dung thành công trên TikTok: Giải mã TikTok Analyticso gồm giới tính, khu vực và hoạt động.
  • LIVE: Hiển thị số liệu phân tích cho các video phát trực tiếp của bạn.

Hiểu các số liệu Analytics

Overview Analytics

  • Video views: Tổng số lượt xem video của bạn.
  • Profile views: Tổng số lượt xem hồ sơ của bạn.
  • Likes: Tổng số lượt thích trên tất cả các video.
  • Comments: Tổng số bình luận trên tất cả các video.
  • Shares: Tổng số lần video của bạn được chia sẻ.
  • Followers: Tổng số người theo dõi bạn.

Content Analytics

  • Trending videos: Hiển thị các video có tốc độ tăng trưởng lượt xem cao nhất.
  • Total video views: Tổng số lượt xem của mỗi video.
  • Total like count of a post: Tổng số lượt thích của mỗi video.
  • Total number of comments: Tổng số bình luận trên mỗi video.
  • Total shares: Tổng số lượt chia sẻ video.
  • Total play time: Chiến lược nội dung thành công trên TikTok: Giải mã TikTok Analyticsng> Tổng thời gian xem mỗi video của tất cả người dùng.
  • Average watch time: Thời gian xem video trung bình trên đầu người.
  • Watched full video: Tổng số lượt xem toàn bộ video.
  • Reached audience: Tổng số lượng người xem mỗ Chiến lược nội dung thành công trên TikTok: Giải mã TikTok Analyticsi video.
  • Video views by section: Lượt xem video được chia theo các mục như For You, Your profile, Following, Sounds, Searches hoặc Hashtags.
  • Video views by region: Lượt xem video được chia theo khu vực địa lý.

Followers Analytics

  • Gender: Sự phân chia số lượng người theo dõi theo giới tính.
  • Top territories: Các quốc gia có lượng người theo dõi bạn nhiều nhất.
  • Follower activity: Khoảng thời gian trong ngày và những ngày mà người theo dõi của bạn hoạt động tích cực nhất.
  • Videos your followers watched:
Nguồn: brandsvietnam.com