0945540303
Trang chủ » Tin tức » Công cụ Facebook Marketing Mạnh mẽ và Ít Người Biết

Công cụ Facebook Marketing Mạnh mẽ và Ít Người Biết

 Công cụ Facebook Marketing Mạnh mẽ và Ít Người Biết

1. Pages to Watch

Theo dõi tối đa 100 trang đối thủ để so sánh hoạt động trang, xác định các bài đăng hiệu quả nhất, theo dõi tăng trưởng người theo dõi và tương tác.

2. Tìm kiếm Bài đăng Cũ theo Từ khóa và Chi tiết

 Công cụ Facebook Marketing Mạnh mẽ và Ít Người Biết

Tìm kiếm các bài đăng cũ dựa trên từ khóa, chủ đề hoặc loại bài đăng để xem hiệu suất của chúng và tránh lặp lại nội dung kém hiệu quả.

3. Like Trang bằng Tư cách Trang của Bạn

 Công cụ Facebook Marketing Mạnh mẽ và Ít Người Biết

Like các trang khác bằng tư cách là trang của bạn để thể hiện sự hỗ trợ và giúp xây dựng mối quan hệ lẫn nhau.

4. Lưu Bài viết để Đọc Sau

 Công cụ Facebook Marketing Mạnh mẽ và Ít Người Biết

Lưu bài viết, liên kết, video và sự kiện để xem lại sau, giúp bạn dễ dàng quản lý nội dung quan tâm.

5. Gợi ý Trang của Bạn vào Danh bạ Email của Người dùng

 Công cụ Facebook Marketing Mạnh mẽ và Ít Người Biết

Nhập tối đa 5000 email mỗi ngày để đề xuất trang của bạn cho những người dùng trong danh sách liên hệ của bạn.

6. Audience Insights

 Công cụ Facebook Marketing Mạnh mẽ và Ít Người Biết

Truy cập thông tin chi tiết về đối tượng mục tiêu của bạn để tạo quảng cáo phù hợp hơn và cải thiện hiệu quả chi phí.

7. Mời những Người đã Tương tác Like Trang của Bạn

 Công cụ Facebook Marketing Mạnh mẽ và Ít Người Biết

Mời những người đã phản ứng với các bài đăng của bạn nhưng chưa like trang của bạn để tăng số lượng người theo dõi.

8. Facebook Pixel

 Công cụ Facebook Marketing Mạnh mẽ và Ít Người Biết

Theo dõi chuyển đổi, tối ưu hóa quảng cáo và tạo đối tượng tùy chỉnh từ trang web của bạn để tiếp thị lại hiệu quả hơn.

9. Pin to Top of Page

 Công cụ Facebook Marketing Mạnh mẽ và Ít Người Biết

Ghim bài đăng quan trọng lên đầu trang để thu hút sự chú ý của người theo dõi và hướng họ đến thông tin cần thiết.

10. Tùy chỉnh Giao diện Trang

Sắp xếp lại các tab và ưu tiên nội dung trên trang của bạn bằng cách sử dụng các mẫu thiết kế do Facebook cung cấp, chẳng hạn như Mẫu dịch vụ, Mẫu phi lợi nhuận, v.v.

Nguồn: brandsvietnam.com