0945540303
Trang chủ » Cười và Ngẫm

Cười và Ngẫm

Sức mạnh của Câu chuyện Độc đáo trong Tiếp thị Truyền miệng

Sức mạnh của Câu chuyện Độc đáo trong Tiếp thị Truyền miệng

Tìm kiếm Câu chuyện Độc đáo Trong thế giới tiếp thị cạnh tranh ngày nay, các nhà tiếp thị thường dựa vào bản năng hoặc quan điểm cá nhân để tạo ra nội dung mà họ tin rằng có thể được chia sẻ. Tuy nhiên, phương pháp này thường dẫn đến việc tạo ra danh […]
Quảng cáo – Nghề “Nhiều người hiểu lầm”

Quảng cáo – Nghề “Nhiều người hiểu lầm”

Những hiểu lầm phổ biến về ngành quảng cáo Ngành quảng cáo thường bị hiểu lầm là chỉ liên quan đến thiết kế biển hiệu, phát tờ rơi hoặc làm người mẫu quảng cáo. Tuy nhiên, thực tế công việc của một chuyên gia quảng cáo phức tạp và đa dạng hơn nhiều. Họ chịu […]
Vai trò của nhãn hiệu trong tâm trí người tiêu dùng

Vai trò của nhãn hiệu trong tâm trí người tiêu dùng

Sự ảo tưởng về sự ám ảnh của nhãn hiệu Một số nhãn hàng thường ngộ nhận rằng khách hàng luôn nghĩ về họ, thậm chí hơn cả bản thân khách hàng. Điều này dẫn đến những kỳ vọng không thực tế về vai trò của nhãn hiệu trong cuộc sống của người tiêu dùng. […]
Định vị thương hiệu: Thực tế hóa những “ý tưởng viễn vông”

Định vị thương hiệu: Thực tế hóa những “ý tưởng viễn vông”

Định vị thương hiệu: Cuộc chơi của ngôn từ Xây dựng cốt lõi thương hiệu và câu định vị là cơ hội để các nhà tiếp thị thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách chuyển những hiểu biết sâu sắc về khách hàng thành những câu chuyện hấp dẫn. Tuy nhiên, sự sáng […]
Brand Guidelines: Cân bằng giữa tính nhất quán và sự sáng tạo

Brand Guidelines: Cân bằng giữa tính nhất quán và sự sáng tạo

Brand Guidelines: Một con dao hai lưỡi Brand Guidelines là tập hợp các quy tắc và nguyên tắc hướng dẫn cách sử dụng các yếu tố thương hiệu, chẳng hạn như logo, màu sắc và kiểu chữ. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì tính nhất quán của thương hiệu trên tất […]
Đa dạng phong cách phản hồi: Khi khách hàng và agency giao lưu

Đa dạng phong cách phản hồi: Khi khách hàng và agency giao lưu

Kẻ pha trộn Đặc điểm: Muốn kết hợp nhiều ý tưởng khác nhau vào một sản phẩm, thường dẫn đến kết quả hỗn loạn. Ví dụ: “Chúng ta có thể lấy kết hợp tất cả lại (hay đầu ông này cắm cằm bà kia) được không?” Ảnh hưởng: Gây khó khăn cho agency trong việc […]
Phê bình ý tưởng sáng tạo: Thẳng thắn hay khéo léo?

Phê bình ý tưởng sáng tạo: Thẳng thắn hay khéo léo?

Sự phức tạp của phản hồi sáng tạo Phê bình ý tưởng sáng tạo là một nhiệm vụ phức tạp đòi hỏi sự cân bằng tinh tế giữa các yêu cầu của doanh nghiệp, quan điểm cá nhân và sự tự ái của các nhà sáng tạo. Các nhà quản lý thương hiệu phải tìm […]
12