0945540303
Trang chủ » Tin tức » Đo lường Hiệu quả của Influencer Marketing: Các Tiêu chí Thiết yếu

Đo lường Hiệu quả của Influencer Marketing: Các Tiêu chí Thiết yếu

 Đo lường Hiệu quả của Influencer Marketing: Các Tiêu chí Thiết yếu

Khả năng Tạo Thảo Luận và Tương Tác
– Tổng số lượt tương tác: Like, share, comment
– Lượt tương tác trung bình: Tổng tương tác/Số bài đăng
– Khả năng tạo thảo luận: Số lần nhắc đến influencer trong các cuộc thảo luận

Mức độ Liên quan
Mức độ Liên quan của Đối tượng
– Nhân khẩu học: Tuổi, giới tính, nơi sinh sống
– Lĩnh vực hoạt động: Nghề nghiệp, sở thích
– Chủ đề quan tâm: Có liên quan đến chiến dịch không

Mức độ Liên quan của Nội Dung

Nguồn: brandsvietnam.com