0945540303
Trang chủ » Tin tức » Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểu

Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểu

 Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểu

Cấp độ Thành viên Dựa trên Điểm Tích lũy

MSI, thương hiệu gam Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểue và công nghệ, đã tạo ra chương trình MSI Rewards với nhiều cấp độ thành viên dựa trên điểm tích lũy. Khách hàng có thể tích điểm bằn Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểug cách thực hiện các hoạt động như tải ứng dụng hoặc mua sản phẩm. Mỗi cấp độ cung cấp các ưu đãi độc quyền khác nhau, từ quà sinh nhật đến tham gia các sự kiện.

Cấp độ Thành viên Dựa trên Mức Chi tiêu

Farfetch, thương hiệu thời trang cao cấp, triển khai chương trình Access Rewards với 5 cấp độ thành viên dựa trên mức chi tiêu. Khách hàng được xếp hạng từ Đồng đến Khách hàng độc quyền dựa trên số tiền họ chi tiêu. Các cấp độ cao hơn mang lại các đặc quyền như miễn phí vận chuyển Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểu, tư vấn thời trang cá nhân và lời mời tham dự các sự kiện độc quyền.

Các Thử thách

Kipling, thươn Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểug hiệu túi xách và hành lý, đã ra mắt chương trình “Kipling Friends” khuyến khích khách hàng trở thành đại sứ thương hiệu. Khách hàng chia sẻ trải nghiệm mua sắm trên mạng xã hội để nhận điểm “smile”, sau đó có thể đổi thành mã giảm giá.

Cột mốc Nhận thưởng (Milestone)

Costa Coffee, chuỗi cà phê lớn nhất thế giới, đã thiết kế chương trình loyalty của mình xoay quanh các cột mốc nhận thưởng. Khách hàng nhận được đồ uống miễn phí sau lần mua thứ 9 hoặc phần thưởng thâ Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểun thiện với môi trường cho việc sử dụng cốc tái chế.

Nhiều Cột mốc Nhận thưởng

Delta Air Lines triển khai chương trình Delta SkyMiles với nhiều cột mốc nhận thưởng. Khác Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểuh hàng có thể tích lũy d Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểuặm bay để đạt đến các cấp độ thành viên khác nhau, mỗi cấp độ cung cấp các đặc quyền như nâng hạng chuyến bay hoặc thuê xe miễn phí.

Nhận thưởng Khi Giới thiệ Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểuu Khách hàng Mới

Harry’s, thương hiệu sản phẩm vệ sinh cá nhân, s Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểuử dụng chương trình giới thiệu khách hàng mới dựa trên cột mốc. Khách hàng nhận được phần thưởng hấp dẫn như dao cạo miễn phí hoặc bộ sản phẩm cạo râu miễn phí khi giới thiệu thành công một số lượng khách hàng mới nhất định.

Bảng Thành tích và Xếp hạng

Nike, thương hiệu thể thao nổi tiếng, tích hợp bảng thành tích vào chương trình Nike+ của mình. Bảng thành tích hiển thị tiến trình của khách hàn Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểug và xếp hạng họ với những người khác. Các thành viên hàng đầu nhận được huy hiệu thành tích.

Tặng Huy hiệu

WeightWatchers, chương trình sức khỏe cho thành viên, tặn Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểug huy hiệu cho khách hàng khi hoàn thà Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểunh các thử thách. Các huy hiệu này tượng trưng cho các thành tựu như theo dõi chế độ ăn uống hoặc tham dự các buổi hội thảo.

Trò chơi Giải  Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểuđố

Sephora, nhà bán lẻ mỹ phẩm toàn cầu, sử dụng trò chơi giải đố trong chương trình Beauty Insider của mình. Các trò chơi giải đố giúp Sephora thu thập thông tin về khách hàng và cung cấp cho họ các gợi ý sản phẩm phù hợp với nhu cầ Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểuu của họ.

Thẻ Tích điể Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểum (Punchcards)

Caffè Nero, chuỗi cà phê Anh, đã tích hợp thẻ tích điểm vào chương trình loyalty của mình. Khách hàng nhận được một ly cà phê miễn phí sau khi thu thập đủ 9 tem Gamification trong Chương trình Loyalty: 10 Ví dụ Tiêu biểu trên thẻ. Thẻ tích điểm giúp tạo cảm giác thành tựu cho khách hàng và khuyến khích họ quay lại mua sắm.

Nguồn: brandsvietnam.com