0945540303
Trang chủ » Tin tức » Giải thưởng OOH Award: Vinh danh các chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo và hiệu quả

Giải thưởng OOH Award: Vinh danh các chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo và hiệu quả

 Giải thưởng OOH Award: Vinh danh các chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo và hiệu quả

Giới thiệu về Giải thưởng OOH Award

Giải thưởng OOH Award được tổ chức lần thứ 3 liên tiếp bởi Câu lạc bộ Quảng cáo ngoài trời (OOHClub) thuộc Hội Quảng cáo TP.HCM, với sự bảo trợ của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA). Giải thưởng nhằm mục đích tôn vinh các chiến dịch quảng cáo ngoài trời hiệu quả, sáng tạo và truyền tải những thông điệp nhân văn.

Hội đồng Chuyên môn và Ban Tổ chức

 Giải thưởng OOH Award: Vinh danh các chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo và hiệu quả

Hội đồng Chuyên môn gồm các chuyên gia hàng đầu trong ngành quảng cáo, chịu trách nhiệm đánh giá và chấm điểm các chiến dịch ứng cử. Ban Tổ chức chính là OOHClub, một tổ chức xã hội nghề nghiệp tập hợp các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.

Các hạng mục và Người chiến thắng OOH Award 2021

 Giải thưởng OOH Award: Vinh danh các chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo và hiệu quả

Giải thưởng OOH Award 2021 gồm các hạng mục chính sau:

Thiết kế quảng cáo ngoài trời Ấn tượng

  • Giải nhất: Công ty Cổ phần Groupe Seb Việt Nam (Nhãn hàng Tefal)
  • Giải nhì: Công ty TNHH Grab (Nhãn hàng Grab)
  • Giải nhì: Công ty TNHH Red Bull Việt Nam (Nhãn hàng Redbull)

Quảng cáo ngoài trời hiệu quả

  • Giải nhất: Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (Nhãn hàng PNJ)
  • Giải nhì: Tập đoàn Tân Long (Nhãn hàng A An)
  • Giải nhì: Công Ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam (Nhãn hàng Vifon)

Quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch truyền thông tích hợp (IMC) hiệu quả

  • Giải nhất: công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Đất xanh (Nhãn hàng Đất Xanh)
  • Giải nhì: công ty cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên (Nhãn hàng Trung Nguyên Legend)
  • Giải nhì: công ty Cổ Phần Tập Đoàn UKG (Nhãn hàng Kalite)

Quảng cáo ngoài trời nhân văn

  • Chiến dịch truyền thông chống dịch Covid-19
  • Chương trình chấm dứt nạn ăn thịt chó mèo Four Paws

Các hoạt động bên lề

Ngoài lễ trao giải, OOH Award 2021 còn tổ chức các hoạt động bên lề ý nghĩa như:

  • OOH Coffee: Giao lưu, kết nối giữa các thành viên trong hội hàng tháng
  • OOHLive: Chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức từ các chuyên gia đi trước
  • Các hoạt động từ thiện trong năm 2021

Nhà tài trợ và Đối tác

 Giải thưởng OOH Award: Vinh danh các chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo và hiệu quả

Giải thưởng OOH Award 2021 nhận được sự hỗ trợ của nhiều nhà tài trợ và đối tác, bao gồm:

  • Tài trợ vàng: Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Mai Linh (Mai Linh Media)
  • Tài trợ bạc: Nhiều công ty quảng cáo ngoài trời uy tín
  • Đồng tài trợ: Các công ty cung cấp dịch vụ và sản phẩm liên quan đến quảng cáo ngoài trời
  • Đối tác: Các hiệp hội quảng cáo, cơ quan quản lý nhà nước và các tổ chức xã hội

Thông tin liên hệ

Để biết thêm thông tin về giải thưởng, tài trợ hoặc hỗ trợ, vui lòng liên hệ với Ban Tổ chức:

  • Website: [email protected]
  • Facebook: [link to Facebook page]
  • Liên hệ: 0336 778 056 (Mr. Thiên); 0965 375 032 (Ms. Trang)
Nguồn: brandsvietnam.com