Giải thưởng Tangrams: Vinh danh Sáng tạo và Hiệu quả
Giải thưởng Tangrams
Giải thưởng Tangrams là một sự kiện thường niên nhằm công nhận những chiến dịch sáng tạo và hiệu quả nhất trong ngành quảng cáo. Giải thưởng năm 2019 được tổ chức cùng với Liên hoan Sáng tạo Spikes Asia 2019.
Mindshare và CHE Proximity Australia Dẫn đầu
Mindshare và CHE Proximity Australia nổi lên là những đơn vị dẫn đầu tại Tangrams 2019, giành được nhiều giải thưởng danh giá. Mindshare được vinh danh là Network of the Year, trong khi Mindshare China và CHE Proximity Australia lần lượt giành được giải Media Strategy Agency và Effectiveness Agency of the Year.
74 Giải thưởng Được Trao
Tổng cộng 74 giải thưởng Tangrams đã được trao, bao gồm 2 giải Bạch Kim, 15 giải Vàng, 27 giải Bạc và 30 giải Đồng. Các giải thưởng này được lựa chọn từ 135 giải thưởng và 444 đề cử.
Danh sách Đoạt giải Giải thưởng Vàng
9 agencies đã giành được 15 giải Vàng, bao gồm:
- Ace Saatchi and Saatchi Philippines
- BBDO Thailand
- CHE Proximity Australia (3)
- Clemenger BBDO Australia
- Grey Worldwide Malaysia (3)
- Mindshare Australia (2)
- Mindshare China
- Mindshare India (2)
- Mindshare Philippines
Các Đơn vị Đoạt giải Tangrams 2019
Danh sách đầy đủ các đơn vị đoạt giải Tangrams 2019 được công bố bởi Campaign Asia.
Tầm quan trọng của Tangrams
Giải thưởng Tangrams đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sáng tạo và hiệu quả trong ngành quảng cáo. Giải thưởng tôn vinh những chiến dịch vượt trội, truyền cảm hứng cho các đơn vị khác và thúc đẩy sự phát triển của ngành.