0945540303
Trang chủ » Tin tức » Giải thưởng YouTube Works Awards 2023: Vinh danh những chiến dịch quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam

Giải thưởng YouTube Works Awards 2023: Vinh danh những chiến dịch quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam

 Giải thưởng YouTube Works Awards 2023: Vinh danh những chiến dịch quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam

YouTube: Nền tảng video mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam

YouTube là nền tảng video mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam, tiếp cận hơn 50 triệu người trưởng thành. Người dùng có thể truy cập vào nhiều loại nội dung khác nhau, từ video ngắn đến phim tài liệu dài.

Những con số ấn tượng về YouTube tại Việt Nam

 Giải thưởng YouTube Works Awards 2023: Vinh danh những chiến dịch quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam

  • Tính đến tháng 6/2023, tổng số giờ nội dung được tải lên YouTube bởi các kênh ở Việt Nam đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái.
  • Thời gian xem các video phim truyền hình trên YouTube trong quý II/2023 tăng trưởng hơn 60% so với cùng kỳ năm ngoái.
  • Việt Nam có thêm hơn 15.000 kênh với hơn 100.000 người đăng ký, tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mang Việt Nam đến với thế giới

 Giải thưởng YouTube Works Awards 2023: Vinh danh những chiến dịch quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam

YouTube đã vượt ra ngoài biên giới quốc gia để giới thiệu những người sáng tạo của Việt Nam đến với thế giới. Hơn 50% thời gian xem nội dung được sản xuất bởi các kênh ở Việt Nam đến từ nước ngoài.

Giải thưởng YouTube Works Awards

 Giải thưởng YouTube Works Awards 2023: Vinh danh những chiến dịch quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam

Giải thưởng YouTube Works Awards đã nhận được hơn 150 bài dự thi tranh tài ở 10 hạng mục. Sau quá trình đánh giá, 67 chiến dịch đã lọt vào danh sách rút gọn, từ đó lựa chọn Top 3 cho mỗi hạng mục.

Danh sách các chiến dịch thắng giải

 Giải thưởng YouTube Works Awards 2023: Vinh danh những chiến dịch quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam

Best of Vietnam:

  • Top 1: MILO Dynamind – Tăng cường khả năng cá nhân hóa bằng giải pháp hỗ trợ bởi AI của YouTube
  • Top 2: Dự án GrabConnect – Số hóa chuỗi cung ứng từ nông trại đến nhà của người dùng Việt Nam
  • Top 3: Sữa Ông Thọ – MV “Bảo tàng tuổi ther”

Best of Tet:

  • Top 1: HomeCare – OMO Tết 2023: Biết ơn hóa hành động, lấm bẩn thêm tự hào

Các hạng mục khác

  • The Big Bang: MILO Dynamind – Tăng cường khả năng cá nhân hóa bằng giải pháp hỗ trợ bởi AI của YouTube
  • The Fire Starter: MILO Dynamind – Tăng cường khả năng cá nhân hóa bằng giải pháp hỗ trợ bởi AI của YouTube
  • The All Action Hero: L’Oreal Paris – Nói “Có” với serum Hyaluronic Acid
  • The Long And Short: Sữa Ông Thọ – MV “Bảo tàng tuổi ther”
  • The Collaborator: Play Together – Kết nối game thủ Việt với những nhà sáng tạo có tầm ảnh hưởng trên YouTube
  • The Alchemist: MILO Dynamind – Tăng cường khả năng cá nhân hóa bằng giải pháp hỗ trợ bởi AI của YouTube
  • The Changemaker: Dự án GrabConnect – Số hóa chuỗi cung ứng từ nông trại đến nhà của người dùng Việt Nam
  • The Connected Canvas: LaVie – “Trạm dừng Chút Yên từ Thiên nhiên”
Nguồn: brandsvietnam.com