0945540303
Trang chủ » Tin tức » Haravan: Đối tác hàng đầu của Facebook hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội

Haravan: Đối tác hàng đầu của Facebook hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội

 Haravan: Đối tác hàng đầu của Facebook hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội

Haravan: Đối tác chiến lược của Facebook

Haravan là một công ty công nghệ Việt Nam, vừa là đối tác cô Haravan: Đối tác hàng đầu của Facebook hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả trên mạng xã hộing nghệ vừa là đối tác marketing chính thức của Facebook. Trong danh mục đối tác giải pháp thương mại điện tử (e-Commerce) của Facebook, Haravan vinh dự là một trong 16 đối tác được lựa chọn, cung cấp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp quản lý bán hàng và marketing hiệu quả trên các nền tảng Facebook, Instagram và LiveStream.

Giải pháp Harasocial: Nền tảng quản lý bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội

Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ, giải Haravan: Đối tác hàng đầu của Facebook hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội pháp Harasocial của Haravan ra đời như một giải pháp toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội. Harasocial sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng, xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng và đo lường hiệu quả kinh doanh một cách toàn diện.

Tính năng quản lý hội thoại thông minh

Harasocial cung cấp tính năng quản lý hội thoại thông minh, giúp nhân viên bán hàng dễ dàng tra cứu thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, mã khuyến mãi ngay khi nhắn tin. Tính năng này giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng lên đến 70%, từ khâu tư vấn đến mua hàng. Ngoài ra, Harasocial còn tích hợp chatbot theo đuổi khách hàng với hơn 50 mẫu kịch bản cá nhân hóa, giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội bán hàng nào.

Trợ lý chatbot: Chăm sóc khách hàng 24/7

Trợ lý chatbot của Harasocial giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng 24/7, ngay cả khi không có nhân viên trực tin nhắn. Trợ lý này sẽ tự động nhắn tin khi có bình luận, thu thập thông tin khách hàng và chuyển giao cho nhân viên xử lý. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể giữ chân khách hàng và tăng giá trị đơn hàng.

Đo lường hiệu quả hội thoại, doanh thu và quảng cáo

Harasocial cung cấp các công cụ đo lường hiệu quả hội thoại, doanh thu và quảng cáo, giúp doanh nghiệp đánh giá hiệu suất Haravan: Đối tác hàng đầu của Facebook hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội của đội ngũ bán hàng, đo lường giá trị chuyển đổi của quảng cáo và ước tính hiệu quả của chiến dịch marketing.

Tự động hóa chiến dịch m Haravan: Đối tác hàng đầu của Facebook hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng hiệu quả trên mạng xã hộiarketing với bộ công cụ tăng trưởng

Harasocial tích hợp bộ công cụ tăng trưởng giúp doanh nghiệp tự động hóa các chiến dịch marketing. Công cụ Referral Marketing giúp thúc đẩy doanh thu bằng cách tạo mã khuyến mãi riêng cho khách hàng giới thiệu, tạo tăng trưởng theo cấp số nhân. Công cụ Livestream giúp doanh nghiệp chốt đơn nhanh chóng, tự động nhận diện bình luận chốt đơn, phân chia công việc và đánh dấu hội thoại đã xử lý.

Khách hàng tin dùng

Giải pháp Harasocial của Haravan đã được sử dụng rộng rãi bởi các tập đoàn lớn như L’Oréal, Juno, The Coffee House và các doanh nghiệp, chủ shop vừa và nhỏ như Sofia, The Skin Food. Harasocial đã trở thành một công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả trên mạng xã hội, tối ưu hóa quy trình vận hành và tăng trưởng doanh thu.

Kết luận

Haravan với giải pháp Harasocial là đối tác chiến lược của Facebook, cung cấp giải pháp toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp quản lý bán hàng, marketing hiệu quả trên mạng xã hội. Harasocial giúp doanh nghiệp chuyển đổi số thành công, nắm bắt cơ hội trong thời đại thương mại điện tử bùng nổ.

Nguồn: brandsvietnam.com