0945540303
Trang chủ » Tin tức » Heinz Ketchup: Trồng cà chua để nâng cao nhận thức về nguồn gốc thực sự

Heinz Ketchup: Trồng cà chua để nâng cao nhận thức về nguồn gốc thực sự

:

Nguồn gốc của Heinz Ketchup

Heinz, công ty thực phẩm đa quốc gia có trụ sở tại Pennsylvania, được biết đến trên toàn cầu với nước sốt cà chua nổi tiếng của mình. Heinz tuyên bố bán 650 triệu chai nước sốt cà chua mỗi năm, khẳng định rằng “Nếu không phải là Heinz, thì không phải là nước sốt cà chua.” Chất lượng và hương vị tuyệt vời của Heinz Ketchup có được nhờ vào việc sử dụng cà chua tươi ngon. Heinz tự hào về nguồn gốc tự nhiên của sản phẩm, nhấn mạnh rằng “Chúng tôi tin rằng điều quan trọng là phải biết chính xác nơi những quả cà chua trong nước sốt cà chua của bạn đến từ đâu.”

Thách thức: Tăng nhận thức về nguồn gốc cà chua

Mặc dù Heinz luôn nhấn mạnh nguồn gốc cà chua của nước sốt, nhưng không phải tất cả người tiêu dùng đều nhận thức được điều này. Để giải quyết vấn đề này, Heinz đã cần một cách sáng tạo để nhắc nhở người tiêu dùng rằng nước sốt cà chua của họ được làm từ cà chua tươi.

Chiến dịch “Grow Your Own”

Heinz đã tung ra chiến dịch “Grow Your Own” trên Facebook, mời các bà mẹ và gia đình trồng cà chua của riêng họ. Người tham gia có thể đăng ký để nhận gói hạt giống cà chua miễn phí, cùng với hướng dẫn trồng cây được tải về từ “Tomato School”. Sau khi trồng hạt giống, người dùng được khuyến khích ghi lại hành trình trồng cà chua của họ và tải ảnh lên “Greenhouse Gallery”. Họ cũng có thể tham gia trò chơi tương tác “Grow your own”, nơi họ có thể trồng cà chua ảo và học các kỹ thuật làm vườn hữu ích.

Thành công vang dội

Chiến dịch “Grow Your Own” đã thu hút sự tham gia rộng rãi. Trò chơi “Grow Your Own” đã được chơi tới 59.203 lượt. Các blogger và người dùng Facebook đã đánh giá cao chiến dịch này, với nhiều bài viết tích cực chia sẻ kinh nghiệm trồng cà chua của họ. Trang Facebook Heinz Tomato Ketchup đã tăng 66.396 lượt thích và tiếp cận hơn 11 triệu người trên Facebook. Quan trọng nhất, Heinz đã gửi đi hơn 31.000 gói hạt giống cà chua, cho phép hàng ngàn bà mẹ và con của họ tìm hiểu về nguồn gốc cà chua của Heinz Ketchup và trồng cà chua của riêng họ.

Kết quả

Chiến dịch “Grow Your Own” đã truyền tải thành công thông điệp của Heinz rằng nước sốt cà chua của họ được làm từ cà chua trồng, không phải từ các thành phần nhân tạo. Chiến dịch đã nâng cao nhận thức về nguồn gốc nguyên liệu của Heinz Ketchup, xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với người tiêu dùng và củng cố vị trí của Heinz là thương hiệu nước sốt cà chua hàng đầu trên toàn cầu.

Nguồn: brandsvietnam.com