0945540303
Trang chủ » Tin tức » Học viện Sáng tạo Spikes Asia: Biến nỗi sợ thành động lực sáng tạo

Học viện Sáng tạo Spikes Asia: Biến nỗi sợ thành động lực sáng tạo

 Học viện Sáng tạo Spikes Asia: Biến nỗi sợ thành động lực sáng tạo

Chủ đề “Fear Proof”

Học viện Sáng tạo Spikes Asia 2024 đặt chủ đề là “Fear Proof”, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc định hình tư duy sáng tạo có khả năng tương tác đột phá. Chương trình học sẽ tập trung vào cách biến nỗi sợ thành công cụ đắc lực để sáng tạo, thúc đẩy động lực và hướng đến thành công.

Chương trình học

Chương trình học của Học viện Sáng tạo Spikes Asia bao gồm các chủ đề:

  • Nắm bắt quy trình sáng tạo
  • Xây dựng khả năng cân bằng cảm xúc lâu dài
  • Nuôi dưỡng sự tò mò, sáng tạo và sẵn sàng đối mặt với rủi ro
  • Biến sáng tạo thành một thói quen
  • Kể chuyện (storytelling) và giao tiếp

Đội ngũ thiết kế chương trình

Hai người đứng đầu dự án và đồng thời là những người thiết kế chương trình là:

  • Bà Merlee Jaymee – Chủ tịch/Nhà sáng lập, The Misfits Camp
  • Ông Guan Hin Tay – Chủ tịch Sáng tạo, BBDO Singapore

Đối tác sáng tạo

 Học viện Sáng tạo Spikes Asia: Biến nỗi sợ thành động lực sáng tạo

Spikes Asia hợp tác với The Misfits Camp, một tổ chức đào tạo và phát triển sự nghiệp cho những nhà sáng tạo khiếm khuyết về thể chất hoặc thần kinh. The Misfits Camp sẽ tài trợ cho hai cựu học viên tham dự sự kiện Spikes Asia 2024.

Ý kiến từ Giám đốc Liên hoan Spikes Asia

Bà Jaime Ng, Giám đốc Liên hoan Spikes Asia, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón The Misfits Camp với tư cách là Đối tác Sáng tạo Kỹ thuật số của Spikes Asia 2024. Nuôi dưỡng tài năng trẻ là một phần quan trọng của sự kiện và chúng tôi sẽ tập trung vào việc tạo cơ hội, cung cấp quyền truy cập và nuôi dưỡng thế hệ lãnh đạo tiếp theo về marketing sáng tạo.”

Thông tin đăng ký

Cổng đăng ký tham gia Học viện Sáng tạo Spikes Asia đã mở. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web chính thức của sự kiện.

Thông tin thêm về Spikes Asia

Spikes Asia là giải thưởng hàng đầu trong ngành marketing và truyền thông sáng tạo ở khu vực châu Á Thái Bình Dương. Giải thưởng vinh danh những chiến dịch và nhà sáng tạo xuất sắc nhất, đồng thời cung cấp một nền tảng để trao đổi kiến thức và ý tưởng.

Nguồn: Sưu tầm