0945540303
Trang chủ » Tin tức » Hợp tác dữ liệu bán lẻ giữa NielsenIQ và Dairy Farm được gia hạn

Hợp tác dữ liệu bán lẻ giữa NielsenIQ và Dairy Farm được gia hạn

 Hợp tác dữ liệu bán lẻ giữa NielsenIQ và Dairy Farm được gia hạn

Sự hợp tác được gia hạn

Vào ngày 13 tháng 5 năm 2021, NielsenIQ Việt Nam đã thông báo gia hạn thỏa thuận hợp tác dữ liệu bán lẻ trong khu vực với Dairy Farm, nhà bán lẻ tiêu dùng lớn tại Châu Á. Thoả thuận hợp tác kéo dài hai năm này sẽ tiếp tục cung cấp cho Dairy Farm thông tin và phân tích toàn diện về hoạt động kinh doanh của họ tại sáu thị trường Châu Á: Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Singapore và Việt Nam.

Thông tin thị trường hữu ích

 Hợp tác dữ liệu bán lẻ giữa NielsenIQ và Dairy Farm được gia hạn

Thỏa thuận hợp tác này sẽ cung cấp cho Dairy Farm những thông tin thị trường hữu ích và thiết thực cho hoạt động kinh doanh bán lẻ hàng tiêu dùng của họ. NielsenIQ sử dụng công nghệ hiện đại để cung cấp một bức tranh toàn cảnh về thị trường bán lẻ phức tạp và thay đổi nhanh chóng, bao gồm tất cả các kênh như siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi và thương mại điện tử.

Hiểu rõ hành vi của người mua sắm

“Khi thế giới dần phục hồi sau đại dịch, việc các nhà bán lẻ phải hiểu rõ hành vi của người mua sắm đã thay đổi như thế nào càng trở nên quan trọng hơn”, ông Yoann Painbeni, Lãnh đạo Bộ phận Quản lý Bán lẻ Châu Á của NielsenIQ, cho biết. “Quyền truy cập vào hệ thống dữ liệu rộng lớn và mạnh mẽ của NielsenIQ sẽ cho phép Dairy Farm hiểu rõ hơn về doanh số bán hàng, xu hướng nhân khẩu học và sở thích của người tiêu dùng. Nhờ đó, Dairy Farm sẽ có thể phát triển, tiếp thị, phân phối và mở rộng quy mô cửa hàng của họ tại thị trường Châu Á”.

Ưu tiên khách hàng

“Tại Dairy Farm, chúng tôi luôn xem khách hàng là ưu tiên hàng đầu và luôn theo sát để hiểu rõ hơn về những nhu cầu và mong muốn của khách hàng”, Kosta Conomos, Giám đốc Bộ phận Customer Insights Loyalty của Dairy Farm, cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác với NielsenIQ, công ty cung cấp các dịch vụ, phân tích dữ liệu và bối cảnh thị trường giúp nâng cao góc nhìn toàn diện của Dairy Farm. NielsenIQ có khả năng hỗ trợ chúng tôi trong việc nâng cao dịch vụ mà khách hàng thực sự yêu thích trên khắp Châu Á”.

Kết luận

Sự gia hạn hợp tác dữ liệu bán lẻ giữa NielsenIQ và Dairy Farm là một bước tiến quan trọng trong việc giúp Dairy Farm hiểu rõ hơn về thị trường bán lẻ và hành vi của người mua sắm. Thông tin và phân tích do NielsenIQ cung cấp sẽ giúp Dairy Farm phát triển các chiến lược hiệu quả hơn, cải thiện dịch vụ khách hàng và mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh của họ trên khắp Châu Á.

Nguồn: brandsvietnam.com