0945540303
Trang chủ » Tin tức » Hợp tác giữa NielsenIQ Việt Nam và Dairy Farm nâng cao hoạt động bán lẻ tại Châu Á

Hợp tác giữa NielsenIQ Việt Nam và Dairy Farm nâng cao hoạt động bán lẻ tại Châu Á

 Hợp tác giữa NielsenIQ Việt Nam và Dairy Farm nâng cao hoạt động bán lẻ tại Châu Á

Giới thiệu về thỏa thuận hợp tác

Vào ngày 13 tháng 5 năm 2021, NielsenIQ Việt Nam đã thông báo về việc gia hạn thỏa thuận hợp tác dữ liệu bán lẻ kéo dài 2 năm với Dairy Farm, nhà bán lẻ tiêu dùng khu vực Châu Á. Thỏa thuận này sẽ cung cấp thông tin và phân tích về hoạt động kinh doanh của Dairy Farm tại 6 thị trường Châu Á: Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Singapore và Việt Nam.

Lợi ích của thỏa thuận hợp tác

 Hợp tác giữa NielsenIQ Việt Nam và Dairy Farm nâng cao hoạt động bán lẻ tại Châu Á

Thỏa thuận hợp tác này sẽ cung cấp cho Dairy Farm các thông tin thị trường hữu ích và thực tiễn để hỗ trợ hoạt động kinh doanh bán lẻ hàng tiêu dùng của công ty. NielsenIQ sử dụng công nghệ hiện đại để cung cấp một bức tranh toàn diện về tổng quan thị trường bán lẻ, bao gồm các kênh siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi và thương mại điện tử.

Với quyền truy cập vào dữ liệu bán lẻ của NielsenIQ, Dairy Farm sẽ có thể:

  • Hiểu rõ hơn về doanh số bán hàng, xu hướng nhân khẩu học và sở thích của người tiêu dùng
  • Phát triển và tiếp thị các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Phân phối sản phẩm hiệu quả hơn đến các cửa hàng
  • Mở rộng quy mô cửa hàng và thâm nhập thị trường mới

Ý kiến của các bên liên quan

Yoann Painbeni, Lãnh đạo Bộ phận Quản lý Bán lẻ Châu Á của NielsenIQ, cho biết: “Khi thế giới dần phục hồi sau đại dịch, việc các nhà bán lẻ phải hiểu rõ hành vi của người mua sắm đã thay đổi như thế nào càng trở nên quan trọng hơn. Quyền truy cập vào hệ thống dữ liệu rộng lớn và mạnh mẽ của NielsenIQ sẽ cho phép Dairy Farm hiểu rõ hơn về doanh số bán hàng, xu hướng nhân khẩu học và sở thích của người tiêu dùng. Nhờ đó, Dairy Farm sẽ có thể phát triển, tiếp thị, phân phối và mở rộng quy mô cửa hàng của họ tại thị trường Châu Á”.

Kosta Conomos, Giám đốc Bộ phận Customer Insights Loyalty của Dairy Farm, cho biết: “Tại Dairy Farm, chúng tôi luôn xem khách hàng là ưu tiên hàng đầu và luôn theo sát để hiểu rõ hơn về những nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác với NielsenIQ, công ty cung cấp các dịch vụ, phân tích dữ liệu và bối cảnh thị trường giúp nâng cao góc nhìn toàn diện của Dairy Farm. NielsenIQ có khả năng hỗ trợ chúng tôi trong việc nâng cao dịch vụ mà khách hàng thực sự yêu thích trên khắp Châu Á”.

Tầm quan trọng của thông tin thị trường

Trong môi trường bán lẻ cạnh tranh ngày nay, thông tin thị trường có vai trò rất quan trọng. Các nhà bán lẻ cần hiểu rõ về khách hàng của mình, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường để đưa ra các quyết định sáng suốt. Bằng cách hợp tác với NielsenIQ, Dairy Farm sẽ có thể tiếp cận các thông tin thị trường có giá trị và sử dụng chúng để cải thiện hoạt động kinh doanh của mình.

Kết luận

Thỏa thuận hợp tác giữa NielsenIQ Việt Nam và Dairy Farm là một bước phát triển quan trọng đối với cả hai công ty. Thỏa thuận này sẽ giúp Dairy Farm nâng cao hoạt động kinh doanh bán lẻ của mình tại Châu Á bằng cách cung cấp thông tin thị trường có giá trị và các phân tích chuyên sâu. Với sự hỗ trợ của NielsenIQ, Dairy Farm sẽ có thể đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và đạt được mục tiêu tăng trưởng của mình.

Nguồn: brandsvietnam.com