KOC Marketing: Chiến Lược Hiệu Quả Để Lan Tỏa Thương Hiệu Và Thúc Đẩy Doanh Số
KOC là ai?
KOC là những người tiêu dùng có ảnh hưởng lên quyết định mua hàng của một nhóm người liên quan, chẳng hạn như bạn bè, người theo dõi. Họ đưa ra những nhận định và đánh giá chân thực về sản phẩm sau khi trải nghiệm trực tiếp, ảnh hưởng lớn đến hành vi mua sắm của những người tiêu dùng khác.
Lợi thế của KOC Marketing
KOC Marketing mang lại nhiều lợi thế cho các nhãn hàng, bao gồm:
Cách sử dụng KOC trong chiến dịch
Để sử dụng KOC hiệu quả trong chiến dịch, các nhãn hàng có thể thực hiện các bước sau:
Nền tảng triển khai KOC Marketing
Có nhiều nền tảng giúp doanh nghiệp quản lý chiến dịch KOC Marketing, quản lý chỉ số và cập nhật báo cáo real-time, chẳng hạn như:
Cách tìm KOC phù hợp
Để tìm được KOC phù hợp, các nhãn hàng có thể thực hiện các bước sau:
Vai trò của Onseller trong KOC Marketing
Nền tảng Onseller và đội ngũ chuyên gia Marketing của Novaon giúp các nhãn hàng giải quyết khó khăn trong việc triển khai KOC Marketing hiệu quả, bao gồm lên kế hoạch bài bản và quản lý hàng chục, hàng trăm KOC cùng một lúc.