0945540303
Trang chủ » Tin tức » M2 – Sự kiện tiếp thị và truyền thông dành cho các chuyên gia trong ngành

M2 – Sự kiện tiếp thị và truyền thông dành cho các chuyên gia trong ngành

 M2 - Sự kiện tiếp thị và truyền thông dành cho các chuyên gia trong ngành

Sự kiện M2 – Marketing Media Network

Sự kiện M2 – Marketing Media Network được tổ chức hàng tháng, tập trung vào các chủ đề khác nhau trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông. Sự kiện tháng 4 sẽ tập trung vào chủ đề “Sáng tạo thương hiệu” với sự góp mặt của ba diễn giả nổi tiếng trong ngành.

Khách mời tháng 4

 M2 - Sự kiện tiếp thị và truyền thông dành cho các chuyên gia trong ngành

Todd McCracken – Giám đốc Sáng tạo, Ogilvy Mather

Todd McCracken là một chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, đã giành được hơn 200 giải thưởng quốc tế. Chủ đề bài thuyết trình của ông là “Làm thế nào để Việt Nam vang danh thế giới và duy trì đẳng cấp”.

Masako Okamura – Giám đốc Sáng tạo, Dentsu Việt Nam

Masako Okamura là Giám đốc Sáng tạo nữ đầu tiên tại Dentsu và là một trong những phụ nữ tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo của Nhật Bản. Chủ đề bài thuyết trình của bà là “Đổi mới thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số”.

Kit Ong – Giám đốc Sáng tạo, Y R Việt Nam

Kit Ong đã giành được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị di động và quảng cáo tích hợp. Chủ đề bài thuyết trình của ông là “Đâu là phong cách quảng cáo Việt?”.

Thông tin sự kiện

 M2 - Sự kiện tiếp thị và truyền thông dành cho các chuyên gia trong ngành

  • Thời gian: 17:30 – 20:30, ngày 01 tháng 4 năm 2015
  • Địa điểm: Hard Rock Café
  • Giá vé: 250.000 đồng cho người đăng ký trước ngày 4 tháng 3, 350.000 đồng cho người đăng ký sau đó
  • Giá vé bao gồm đồ uống, thức ăn nhẹ, bài thuyết trình và giao lưu

Đăng ký tham dự

Để đăng ký tham dự sự kiện M2 – Marketing Media Network, vui lòng truy cập trang web VietnamBusiness.TV hoặc Ticketbox.

Lưu ý

  • Sự kiện diễn ra hoàn toàn bằng tiếng Anh, không hỗ trợ phiên dịch.
  • Số lượng chỗ ngồi có hạn, vui lòng đăng ký sớm để tránh hết chỗ.
Nguồn: brandsvietnam.com