0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nâng cao nghiên cứu thị trường với Canvas mới của Milieu Insight

Nâng cao nghiên cứu thị trường với Canvas mới của Milieu Insight

 Nâng cao nghiên cứu thị trường với Canvas mới của Milieu Insight

Phiên bản Canvas mới: Nền tảng nghiên cứu toàn diện**

Ngày 17 tháng 10 năm 2023, Milieu Insight đã công bố phiên bản mới của nền tảng nghiên cứu thị trường Canvas. Phiên bản này bao gồm ba sản phẩm cốt lõi:

  • Canvas Studio: Trình chỉnh sửa trực quan để tạo khảo sát, phân phối và giám sát nghiên cứu thực địa.
  • Canvas Hub: Công cụ làm sạch và xử lý dữ liệu hiệu quả.
  • Canvas Analyze: Cho phép xử lý dữ liệu, khám phá thông tin chi tiết và kết nối dữ liệu với cơ sở dữ liệu người tiêu dùng của Milieu.

Tính năng kết nối dữ liệu đa nguồn**

 Nâng cao nghiên cứu thị trường với Canvas mới của Milieu Insight

Canvas cho phép kết nối và trực quan hóa dữ liệu từ nhiều nguồn trên một nền tảng. Các thương hiệu có thể tích hợp dữ liệu từ CRM, danh sách đăng ký email hoặc dữ liệu mạng xã hội. Ngoài ra, Canvas cung cấp quyền truy cập vào thông tin mẫu nghiên cứu của Milieu Insight tại 6 thị trường Đông Nam Á và dữ liệu về những insight được cập nhật từ hơn một triệu người tiêu dùng.

Bộ công cụ phân tích mở rộng**

Bộ công cụ phân tích mở rộng của Canvas cho phép các thương hiệu chia nhỏ và kết nối dữ liệu. Điều này giúp phân tích trên nhiều thị trường và phân tích chuyên sâu về phân khúc người tiêu dùng. Báo cáo dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực, giúp các thương hiệu ra quyết định linh hoạt hơn.

Tính năng sắp ra mắt**

Milieu Insight đang chuẩn bị ra mắt các tính năng mới để tăng cường Canvas:

  • Milieu Reports: Công cụ trực quan hóa dữ liệu cho phép tạo biểu đồ và đồ họa thông tin để truyền đạt thông tin chi tiết dễ dàng hơn.
  • Trợ lý khảo sát AI Flash: Hỗ trợ thiết kế khảo sát bằng cách cung cấp đề xuất câu hỏi và tùy chọn trả lời, hoạt động 24/7.

Những thành tựu của Canvas**

 Nâng cao nghiên cứu thị trường với Canvas mới của Milieu Insight

Trong vòng 6 năm, Canvas đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng:

  • Hợp tác với các đối tác lớn như Lazada, CIMB, Logitech…
  • Nhận được giải thưởng Campaign Asia’s Most Valuable Product (MVP) hai lần.
  • Xây dựng cơ sở khách hàng đáng kể.

Lời kết**

Phiên bản Canvas mới của Milieu Insight mang đến một nền tảng nghiên cứu thị trường toàn diện, trực quan và hiệu quả. Với các tính năng kết nối dữ liệu đa nguồn, bộ công cụ phân tích mở rộng và các tính năng sắp ra mắt, Canvas sẽ hỗ trợ các thương hiệu đưa ra quyết định sáng suốt hơn dựa trên thông tin chi tiết về người tiêu dùng.

Nguồn: brandsvietnam.com