0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nâng cao nghiên cứu thị trường với Canvas phiên bản mới từ Milieu Insight

Nâng cao nghiên cứu thị trường với Canvas phiên bản mới từ Milieu Insight

 Nâng cao nghiên cứu thị trường với Canvas phiên bản mới từ Milieu Insight

Canvas: Nền tảng nghiên cứu thị trường toàn diện

Phiên bản mới của Canvas tích hợp đầy đủ các công cụ phục vụ từng bước trong nghiên cứu định lượng:

  • Studio: Tạo khảo sát với trình chỉnh sửa trực quan và các công cụ phân phối khảo sát.
  • Hub: Làm sạch và xử lý dữ liệu hiệu quả.
  • Analyze: Xử lý dữ liệu, khám phá thông tin chi tiết và kết nối dữ liệu đa dạng.

Tính năng kết nối và trực quan hóa dữ liệu

Canvas cho phép kết nối và trực quan hóa dữ liệu đa nguồn trên một nền tảng:

  • Kết nối cơ sở dữ liệu khách hàng hiện tại với Canvas.
  • Truy cập thông tin mẫu nghiên cứu của Milieu Insight tại 6 thị trường Đông Nam Á.
  • Sử dụng cơ sở dữ liệu về insight từ hơn một triệu người tiêu dùng khác nhau.

Phân tích mở rộng và báo cáo thời gian thực

 Nâng cao nghiên cứu thị trường với Canvas phiên bản mới từ Milieu Insight

Bộ công cụ phân tích mở rộng của Canvas cho phép:

  • Chia nhỏ và kết nối dữ liệu trên nhiều thị trường.
  • Phân tích chuyên sâu về phân khúc người tiêu dùng.
  • Cập nhật báo cáo dữ liệu theo thời gian thực để ra quyết định linh hoạt.

Trợ lý khảo sát AI Flash

Milieu Insight đang phát triển Trợ lý khảo sát AI Flash để tự động hóa các công việc thiết kế khảo sát:

  • Đề xuất câu hỏi khảo sát ban đầu.
  • Hỗ trợ thiết kế câu hỏi và tùy chọn trả lời cụ thể.
  • Hỗ trợ 24/7 theo yêu cầu của khách hàng.

Công cụ trực quan hóa dữ liệu Milieu Reports

 Nâng cao nghiên cứu thị trường với Canvas phiên bản mới từ Milieu Insight

Sắp ra mắt công cụ trực quan hóa dữ liệu Milieu Reports:

  • Cho phép khách hàng tạo biểu đồ và đồ họa thông tin.
  • Truyền đạt insight có ích đến các bên liên quan trong dự án.

Cam kết liên tục với đổi mới

Milieu Insight tiếp tục đầu tư vào phát triển các tính năng và sản phẩm mới:

  • Nâng cao toàn bộ chuỗi cung ứng nghiên cứu.
  • Hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong quá trình thực hiện nghiên cứu.
  • Cách mạng hóa lĩnh vực nghiên cứu thị trường bằng công nghệ tiên tiến.
Nguồn: brandsvietnam.com