Nghiên cứu dựa trên dữ liệu dự báo sự phục hồi của ngành công nghiệp ô tô hậu COVID-19
Nghiên cứu dựa trên dữ liệu dự báo sự phục hồi của ngành công nghiệp ô tô
Các nghiên cứu dựa trên phân tích dữ liệu cho thấy ngành công nghiệp ô tô dự kiến sẽ phục hồi sau đại dịch COVID-19. Nghiên cứu này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về hành vi của người tiêu dùng, xu hướng thị trường và các yếu tố khác sẽ định hình tương lai của ngành công nghiệp này.
Liên minh chiến lược NielsenIQ và J.D. Power
Vào ngày 23 tháng 4 năm 2021, NielsenIQ, công ty chuyên đo lường toàn cầu và J.D. Power, công ty chuyên về phân tích dữ liệu và thấu hiểu người tiêu dùng, đã công bố thành lập liên minh chiến lược đa quốc gia về nghiên cứu thị trường ngành ô tô.
Mục đích của liên minh này là cung cấp các nghiên cứu tiêu chuẩn về trải nghiệm khách hàng ngành ô tô cũng như phân tích chuyên sâu về ngành này hướng đến các thị trường tăng trưởng lớn như Ấn Độ, Đông Nam Á và Trung Đông.
Sự kết hợp năng lực
Sự kết hợp năng lực của NielsenIQ và J.D. Power sẽ cho phép khách hàng trong lĩnh vực ô tô lập chiến lược cho tương lai dựa trên các công cụ và nghiên cứu từ phân tích dữ liệu.
NielsenIQ có sự hiện diện mạnh mẽ trên thị trường và các công nghệ mới, trong khi J.D. Power có chuyên môn sâu về ngành ô tô. Sự kết hợp này sẽ tạo ra các nghiên cứu thị trường chất lượng cao hỗ trợ cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu.
Tác động đối với các nhà sản xuất ô tô
Các nghiên cứu phân tích dữ liệu của J.D. Power là tiêu chuẩn của ngành công nghiệp ô tô trên toàn thế giới. Liên minh này sẽ cho phép các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) toàn cầu sử dụng một cấu trúc tiêu chuẩn cho tất cả các thị trường nơi họ hoạt động.
Điều này sẽ thúc đẩy hiệu quả của các công ty trong việc cải tiến sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Sự hiện diện mạnh mẽ của NielsenIQ tại địa phương sẽ giúp liên minh này tiếp cận các thị trường mới và cung cấp dữ liệu chi tiết có giá trị.
Quản lý hoạt động
Nhóm phân tích thông tin khách hàng NielsenIQ Consumer Insights, do Joe Ellis đứng đầu, sẽ quản lý các hoạt động trong thị trường.
Sự hiện diện tại địa phương của NielsenIQ, dịch vụ và các quy trình mạnh mẽ cùng với sự khéo léo trong cách tiếp cận toàn cầu của J.D. Power sẽ cung cấp dữ liệu thay đổi và thông tin chi tiết cho các khách hàng tương lai.
Kết luận
Liên minh chiến lược giữa NielsenIQ và J.D. Power sẽ cung cấp các nghiên cứu thị trường chất lượng cao về ngành ô tô, hỗ trợ các quyết định dựa trên dữ liệu trong bối cảnh phục hồi kinh tế. Sự kết hợp năng lực của hai công ty này sẽ mang lại lợi ích cho các nhà sản xuất ô tô bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về hành vi của người tiêu dùng, xu hướng thị trường và các yếu tố khác sẽ định hình tương lai của ngành công nghiệp này.