0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nghiên cứu thị trường bằng Facebook Demographics

Nghiên cứu thị trường bằng Facebook Demographics

Giới thiệu về Facebook Demographics

Facebook Demographics là một công cụ trong phần thiết lập chiến dịch quảng cáo của Facebook cho phép bạn phân tích dữ liệu về đối tượng mục tiêu. Bạn có thể sử dụng công cụ này để nghiên cứu thị trường và đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả.

Tìm kiếm đối tượng khách hàng tiềm năng

Để tìm kiếm đối tượng khách hàng tiềm năng, bạn có thể sử dụng Fanpage hoặc Group có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Sau khi xác định được Fanpage hoặc Group, bạn có thể sử dụng công cụ iTarget hoặc các công cụ khác để lấy User ID (UID) của những người dùng đã tương tác với Fanpage hoặc Group đó.

Tạo đối tượng tùy chỉnh

Sau khi thu thập được UID, bạn có thể tạo đối tượng tùy chỉnh trong Facebook Audience Manager. Bằng cách này, bạn có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình với các chiến dịch quảng cáo.

Tạo quảng cáo Facebook Ads

Khi tạo quảng cáo Facebook Ads, bạn có thể thêm đối tượng tùy chỉnh vào phần “Audience”. Sau đó, bạn có thể sử dụng Facebook Demographics để phân tích dữ liệu về đối tượng mục tiêu của mình.

Phân tích dữ liệu đối tượng mục tiêu

Facebook Demographics cung cấp thông tin chi tiết về các đặc điểm nhân khẩu học của đối tượng mục tiêu, bao gồm:

Giới tính

Bạn có thể xem xét sự quan tâm của nam và nữ đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Độ tuổi

Bạn có thể phân tích độ tuổi nào quan tâm nhiều nhất đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Sở thích

Bạn có thể tìm hiểu những sở thích phổ biến nhất của đối tượng mục tiêu.

Tình trạng quan hệ

Bạn có thể xem xét tình trạng quan hệ của đối tượng mục tiêu, chẳng hạn như độc thân, đang trong mối quan hệ hoặc đã kết hôn.

Trình độ học vấn

Bạn có thể tìm hiểu trình độ học vấn của đối tượng mục tiêu, chẳng hạn như tốt nghiệp trung học, đại học hoặc sau đại học.

Xác định đối tượng mục tiêu

Sau khi phân tích dữ liệu đối tượng mục tiêu, bạn có thể xác định đối tượng mục tiêu cụ thể của mình. Đối tượng mục tiêu này nên phù hợp với các đặc điểm nhân khẩu học đã xác định thông qua nghiên cứu thị trường.

Kết luận

Facebook Demographics là một công cụ mạnh mẽ để nghiên cứu thị trường và đối tượng mục tiêu. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn có thể thu thập thông tin chi tiết về đối tượng mục tiêu của mình và tạo các chiến dịch quảng cáo có mục tiêu chính xác.

Nguồn: brandsvietnam.com