0945540303
Trang chủ » Tin tức » NielsenIQ và Dairy Farm Gia Hạn Hợp Tác Dữ Liệu Bán Lẻ Khu Vực

NielsenIQ và Dairy Farm Gia Hạn Hợp Tác Dữ Liệu Bán Lẻ Khu Vực

 NielsenIQ và Dairy Farm Gia Hạn Hợp Tác Dữ Liệu Bán Lẻ Khu Vực

NielsenIQ và Dairy Farm Tiếp Tục Hợp Tác

NielsenIQ Việt Nam và Dairy Farm vừa thông báo về việc gia hạn thỏa thuận hợp tác dữ liệu bán lẻ trong khu vực kéo dài 2 năm. Thỏa thuận này sẽ cung cấp cho Dairy Farm thông tin thị trường hữu ích và thực tế để hỗ trợ hoạt động kinh doanh bán lẻ hàng tiêu dùng của họ.

Công Nghệ Hiện Đại Cung Cấp Thông Tin Toàn Diện

NielsenIQ sử dụng công nghệ hiện đại để cung cấp cho Dairy Farm bức tranh toàn cảnh về thị trường bán lẻ phức tạp và luôn thay đổi, bao phủ tất cả các kênh phân phối chính như siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi và thương mại điện tử.

Hiểu Sâu Về Hành Vi Người Mua Sắm

“Khi thế giới dần phục hồi sau đại dịch, việc các nhà bán lẻ hiểu rõ sự thay đổi hành vi của người mua sắm là vô cùng quan trọng”, ông Yoann Painbeni, Lãnh đạo Bộ phận Quản lý Bán lẻ Châu Á của NielsenIQ, cho biết. “Quyền truy cập vào hệ thống dữ liệu mạnh mẽ của NielsenIQ sẽ giúp Dairy Farm hiểu rõ hơn về doanh số bán hàng, xu hướng nhân khẩu học và sở thích của người tiêu dùng, từ đó có thể phát triển, tiếp thị, phân phối và mở rộng quy mô cửa hàng của họ trên khắp thị trường Châu Á”.

Tập Trung Vào Khách Hàng

“Tại Dairy Farm, chúng tôi luôn xem khách hàng là ưu tiên hàng đầu và luôn theo sát để hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của họ”, ông Kosta Conomos, Giám đốc Bộ phận Customer Insights Loyalty của Dairy Farm, cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác với NielsenIQ, công ty cung cấp các dịch vụ, phân tích dữ liệu và bối cảnh thị trường giúp nâng cao góc nhìn toàn diện của Dairy Farm. NielsenIQ có khả năng hỗ trợ chúng tôi trong việc nâng cao dịch vụ mà khách hàng thực sự yêu thích trên khắp Châu Á”.

Thông Tin Chi Tiết Về Hoạt Động Kinh Doanh

 NielsenIQ và Dairy Farm Gia Hạn Hợp Tác Dữ Liệu Bán Lẻ Khu Vực

Thỏa thuận hợp tác giữa NielsenIQ và Dairy Farm sẽ cung cấp cho Dairy Farm thông tin chi tiết về hoạt động kinh doanh của họ tại 6 thị trường Châu Á, bao gồm:

  • Doanh số bán hàng theo danh mục sản phẩm, thương hiệu và kênh phân phối
  • Xu hướng giá cả và khuyến mãi
  • Phân tích thị phần và cạnh tranh
  • Số liệu về lưu lượng khách hàng và hành vi mua hàng

Lợi Ích Của Hợp Tác

Thỏa thuận hợp tác giữa NielsenIQ và Dairy Farm mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên:

  • Đối với Dairy Farm: Cung cấp thông tin thị trường sâu sắc, giúp ra quyết định kinh doanh sáng suốt hơn, nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
  • Đối với NielsenIQ: Mở rộng quan hệ đối tác với một nhà bán lẻ lớn tại Châu Á, tăng cường sự hiện diện trên thị trường và củng cố vị thế là nhà cung cấp dữ liệu bán lẻ hàng đầu trong khu vực.

Kết Luận

Thỏa thuận hợp tác giữa NielsenIQ và Dairy Farm là một bước tiến quan trọng trong ngành bán lẻ Châu Á. Nó sẽ giúp Dairy Farm hiểu rõ hơn về thị trường, đưa ra các quyết định kinh doanh tốt hơn và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đối với NielsenIQ, thỏa thuận này củng cố vị thế của công ty là đối tác dữ liệu đáng tin cậy cho các nhà bán lẻ trên khắp khu vực.

Nguồn: brandsvietnam.com