0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nike Tận Dụng Livestream Để Kết Nối Với Khách Hàng Trong Thời Kỳ Đại Dịch

Nike Tận Dụng Livestream Để Kết Nối Với Khách Hàng Trong Thời Kỳ Đại Dịch

Sự Linh Hoạt Trong Hoàn Cảnh Đại Dịch

Đại dịch COVID-19 đã buộc Nike phải hủy bỏ các kế hoạch tiếp thị liên quan đến Thế vận hội Olympic 2020. Tuy nhiên, thương hiệu đã nhanh chóng thích ứng bằng cách tập trung vào chiến dịch “You Can’t Stop Us”. Chiến dịch này nhằm mục đích khích lệ mọi người tập luyện tại nhà và kết nối với khách hàng.

Livestream: Phương Thức Kết Nối Hiệu Quả

Trong thời gian cách ly, nhiều người dân Trung Quốc bị mắc kẹt trong nhà, ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của họ. Livestream trở thành một công cụ hữu hiệu để Nike tiếp cận khách hàng, truyền cảm hứng và động viên họ vượt qua những thử thách do đại dịch gây ra.

Mục Tiêu Chiến Dịch

Chiến dịch “You Can’t Stop Us” đặt ra mục tiêu:

  • Giúp các vận động viên tiếp tục tập luyện, thay đổi cách thức tập luyện
  • Khuyến khích khách hàng sử dụng các ứng dụng luyện tập Nike Training Club (NTC) và Nike Running Club (NRC)

Ảnh Hưởng Tích Cực Đến Doanh Số Bán Hàng

Mặc dù Trung Quốc đang trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch, nhưng mảng kinh doanh kỹ thuật số của Nike đã tăng trưởng 30%. Nike quan tâm đến tác động của livestream đối với mối quan hệ giữa thương hiệu và các vận động viên. Hiện tại, thương hiệu đang đo lường thành công thông qua lượt xem và lượt đăng ký trên các ứng dụng luyện tập.

Livestream Trong Tương Lai

Nike sẽ tiếp tục sử dụng livestream để kết nối với các vận động viên và xây dựng văn hóa cộng đồng. Mindshare, đơn vị phụ trách hoạt động livestream của Nike, sẽ áp dụng những kinh nghiệm và hiểu biết về định dạng này để cung cấp giải pháp cho các khách hàng khác.

Kết Luận

Chiến dịch “You Can’t Stop Us” của Nike đã thành công trong việc kết nối với khách hàng trong thời gian cách ly. Livestream đã chứng minh là một công cụ hiệu quả để truyền cảm hứng, động viên và duy trì mối quan hệ với các vận động viên. Nike sẽ tiếp tục sử dụng định dạng này trong tương lai để xây dựng cộng đồng và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

Nguồn: brandsvietnam.com