0945540303
Trang chủ » Tin tức » Nội dung do người dùng tạo ra: 47 số liệu thống kê chiến thuật cho năm 2021

Nội dung do người dùng tạo ra: 47 số liệu thống kê chiến thuật cho năm 2021

 Nội dung do người dùng tạo ra: 47 số liệu thống kê chiến thuật cho năm 2021

Số liệu thống kê chính về UGC cho năm 2021

  • 93% các marketer đồng ý rằng người tiêu dùng tin tưởng nội dung do khách hàng tạo ra hơn so với nội dung do thương hiệu tạo ra.
  • 41,2% các marketer xếp hạng mức độ tương tác là chỉ số KPI hàng đầu cho content marketing và truyền thông trên mạng xã hội.
  • 75% các marketer biết rằng việc thêm UGC làm cho nội dung thương hiệu trở nên chân thực hơn.
  • 59,8% nhà tiếp thị đồng ý rằng tính chân thực và chất lượng là những yếu tố quan trọng ngang nhau của một content thành công.
  • 66% người tiêu dùng cho rằng sự minh bạch là một trong những phẩm chất hấp dẫn nhất của thương hiệu.

Các marketer đang cạn kiệt ý tưởng trong hố đen của content marketing

  • 72,2% các marketer cho biết hiện tại đang phải gồng gánh nhiều trách nhiệm hơn bao giờ hết.
  • 52% các marketer tin rằng thời gian là một thách thức khi nói đến sản xuất visual content và social media content.
  • 41% các marketer cảm thấy số lượng nhân sự là một vấn đề khi nói đến sản xuất nội dung.
  • 43,1% marketer báo cáo rằng việc tìm kiếm nội dung hấp dẫn do người dùng tạo theo cách thủ công là một thách thức mệt mỏi và khó nhằn.

Micro-influencer: câu trả lời hiệu quả và bền vững

  • 75% marketer hiện đang làm việc với micro-influencer.
  • Tăng 300% số lượng micro-influencer được các công ty sử dụng kể từ năm 2016.
  • Micro-influencer đem lại lượng tương tác gấp 7 lần so với mega-influencer.
  • 80% người xem phát trực tiếp trên mạng xã hội nói rằng họ có khả năng mua một sản phẩm nếu có sự chứng thực của những influencer yêu thích.
  • 47% nhà tiếp thị sẽ ưu tiên dùng micro-influencer.

Bán hàng qua mạng xã hội đang khẳng định vị thế

  • 60% người tiêu dùng nói rằng họ đã khám phá sản phẩm mới thông qua Instagram.
  • 40% người tiêu dùng đã mua hàng qua Facebook.
  • 50% doanh số thương mại điện tử toàn cầu diễn ra trên thiết bị di động.
  • 27,5% người dùng mạng xã hội toàn cầu liệt kê “Researching Products to Buy” là lý do chính khiến họ đăng nhập.
  • 44,8% người dùng mạng xã hội toàn cầu đã sử dụng mạng xã hội để nghiên cứu thông tin về thương hiệu.

Mạng xã hội biến đổi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

 Nội dung do người dùng tạo ra: 47 số liệu thống kê chiến thuật cho năm 2021

  • 67% các tổ chức được thành lập đã sử dụng mạng xã hội để xây dựng các mối quan hệ bền chặt mang lại giá trị cho doanh nghiệp.
  • 84% các tổ chức có chỗ đứng trên thị trường đã sử dụng mạng xã hội để cải thiện các chỉ số sức khỏe thương hiệu.
  • 78% các marketer đồng ý rằng mạng xã hội giúp họ tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn các phương tiện truyền thông khác.
  • 28% các tổ chức báo cáo rằng họ có thể trực tiếp chỉ ra phần doanh thu đến từ mạng xã hội.
  • 78% các marketer coi Facebook là kênh hiệu quả nhất để đạt được các mục tiêu kinh doanh.

Theo dõi trải nghiệm khách hàng và quan điểm của người tiêu dùng

  • 50% người tiêu dùng mong muốn các thương hiệu sẽ hướng dẫn họ trong việc tạo nội dung.
  • 46% tổ chức tự tin rằng những người theo dõi trên mạng xã hội của họ có giá trị hơn những khách hàng mà họ không tương tác.
  • 81% các chuyên gia tiếp thị tin rằng các công cụ phân tích dữ liệu xã hội sẽ là nguồn lực quan trọng nhất để tạo ra những hiểu biết sâu sắc về khách hàng.
  • 42% người dùng mong đợi các câu hỏi hỗ trợ khách hàng được gửi trên mạng xã hội sẽ được phản hồi trong vòng một giờ, hoặc sớm hơn.
  • 1,4 tỷ người sử dụng các ứng dụng nhắn tin và sẵn sàng nói chuyện với chatbot.

Nội dung do nhân viên tạo ra (EGC)

  • 24x – Số lần thông điệp thương hiệu đã được chia sẻ lại khi phân phối bởi nhân viên thay vì tài khoản trên mạng xã hội của thương hiệu.
  • 33% nhân viên sẽ đăng bài post, hình ảnh hoặc video về sếp của họ mà không đến từ bất kỳ sự khích lệ nào từ công ty của họ.
  • 58,8% nhân viên trong một chương trình vận động chính thức dành ít nhất 5 giờ để quảng bá cho sếp và công ty của họ mỗi tuần.
  • 42% các marketer nói rằng nhân viên không chia sẻ nội dung có thương hiệu của công ty vì họ lo sợ rằng sơ ý nói ra điều gì đó không nên trên mạng xã hội.

Mạng xã hội ngày càng lớn hơn bao giờ hết

 Nội dung do người dùng tạo ra: 47 số liệu thống kê chiến thuật cho năm 2021

  • 4,2 tỷ người đang dùng mạng xã hội, chiếm hơn một nửa dân số thế giới.
  • 2 giờ 25 phút là lượng thời gian trung bình trên toàn cầu mà nhóm người từ 16-64 tuổi dành cho mạng xã hội.
  • 44,8% người sử dụng mạng xã hội để tìm thông tin về thương hiệu hoặc truy cập tài khoản công ty.
  • 69% tổng số người khu vực Đông Nam Á đang sử dụng mạng xã hội.

Các xu hướng khác cho năm 2021

  • 75,5% các marketer đang xem xét các sự kiện trực tuyến virtual event vào năm 2021.
  • 48% người tiêu dùng sẽ thử hoặc tương tác với thực tế ảo hoặc thực tế tăng cường trước khi kết thúc năm 2021.
  • 40,7% người dùng internet toàn cầu đã sử dụng hoặc quét mã QR trong tháng qua.
  • 55% nhóm người từ 13-35 tuổi gửi “meme” mỗi tuần. Hơn 30% gửi chúng hàng ngày.
Nguồn: brandsvietnam.com