0945540303
Trang chủ » Tin tức » P&G Asia: Chiến thắng kép tại giải thưởng Advertiser of the Year của Spikes Asia

P&G Asia: Chiến thắng kép tại giải thưởng Advertiser of the Year của Spikes Asia

                 P&G Asia: Chiến thắng kép tại giải thưởng Advertiser of the Year của Spikes Asia
P&G Asia – Nhà tiếp thị xuất sắc tại Châu Á

P&G Asia đã liên tục chứng minh vị thế là một nhà tiếp thị hàng đầu tại Châu Á, với thành tích ấn tượng tại giải thưởng Spikes Asia. Trong 5 kỳ Spikes Asia gần nhất, tập đoàn đã giành được tổng cộng 51 Giải thưởng Spikes cho 9 thương hiệu, bao gồm Ariel, SK-II, Vicks và Whisper.

Chiến dịch sáng tạo và có tác động xã hội

Các chiến dịch của P&G Asia thường mang tính sáng tạo và có tác động xã hội sâu sắc. Một ví dụ điển hình là phim ngắn “The Missing Chapter” của Whisper, triển khai tại Ấn Độ. Chiến dịch này nhằm nâng cao nhận thức về tình trạng bỏ học của nữ sinh và giành được giải Grand Prix hạng mục Healthcare tại Spikes và 8 giải thưởng khác tại Spikes Asia 2023.

Tương tự, chiến dịch #Sharetheload của Ariel Ấn Độ đã tạo ra tác động tích cực, thúc đẩy sự bình đẳng trong việc phân chia việc nhà trong gia đình. Chiến dịch đã được triển khai lại nhiều lần với những cách tiếp cận mới và liên tục nhận được nhiều giải thưởng quốc tế.

Cam kết với sự đổi mới và sáng tạo

Bà Kainaz Gazder, Senior Vice President ngành hàng Baby Care, CMO khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi của P&G Asia, cho biết: “Giải thưởng n                 P&G Asia: Chiến thắng kép tại giải thưởng Advertiser of the Year của Spikes Asia        ày là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc kết nối với người tiêu dùng và mang lại những cải tiến cho cuộc sống của họ. Chúng tôi được truyền cảm hứng với sự công nhận danh giá này và sẽ tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn của mình để khám phá những địa hạt mới, vượt qua những ranh giới trong marketing và mở khóa năng lực sáng tạo ở lần ‘xuất phát’ tiếp theo.”

Sự ghi nhận từ Spikes Asia

Bà Jaime Ng, Festival Director của Spikes Asia, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào khi có thể vinh danh P&G Asia lần thứ hai trong lịch sử Spikes Asia với giải thưởng này. Sự sáng tạo của họ là ‘điểm bùng phát’ tạo nên những cuộc thảo luận ý nghĩa giúp thúc đẩy sự thay đổi, điều đó thể hiện rõ qua những chiến dịch đạt giải ‘có tiếng vang’ nhất của họ.”

Lễ trao giải Spikes Asia 2024

Lễ trao giải Advertiser of the Year 2024 sẽ diễn ra vào ngày 14 tháng 3 năm 2024 tại khách sạn Swissôtel The Stamford, Singapore, trong khuôn khổ lễ trao giải Spikes Asia Awards. Sự kiện này sẽ tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong ngành marketing và truyền thông sáng tạo.

Nguồn: brandsvietnam.com