0945540303
Trang chủ » Tin tức » SMARTIES VIETNAM 2022: Vinh danh những chiến dịch Marketing sáng tạo

SMARTIES VIETNAM 2022: Vinh danh những chiến dịch Marketing sáng tạo

 SMARTIES VIETNAM 2022: Vinh danh những chiến dịch Marketing sáng tạo

SMARTIES VIETNAM 2022: Cuộc thi Marketing danh giá

SMARTIES VIETNAM là một giải thưởng thường niên uy tín trong ngành Marketing, thu hút sự tham gia của các nhãn hàng, công ty truyền thông và chuyên gia đầu ngành. Giải thưởng được tổ chức bởi MMA Global tại Việt Nam, nhằm tôn vinh những chiến dịch Marketing sáng tạo và hiệu quả nhất.

Những con số ấn tượng của SMARTIES VIETNAM 2022

 SMARTIES VIETNAM 2022: Vinh danh những chiến dịch Marketing sáng tạo

Năm 2022, SMARTIES VIETNAM ghi nhận sự tham gia của hàng trăm nhãn hàng, công ty truyền thông và các đơn vị khác, với số lượng bài dự thi tăng 148% so với năm 2021. Sự cạnh tranh gay gắt và số lượng bài dự thi tăng mạnh phản ánh sự quan tâm và nỗ lực của các đơn vị Marketing trong việc tạo ra những chiến dịch xuất sắc.

Tiêu chí đánh giá khắt khe

 SMARTIES VIETNAM 2022: Vinh danh những chiến dịch Marketing sáng tạo

Các bài dự thi phải trải qua hai vòng đánh giá khắt khe để lọt vào danh sách đề cử cuối cùng. Vòng sơ khảo có sự tham gia của hơn 60 chuyên gia Marketing hàng đầu, đánh giá các chiến dịch dựa trên bốn tiêu chí: Sáng tạo, Chiến lược, Thực thi và Kết quả kinh doanh.

Danh sách đề cử chung cuộc

 SMARTIES VIETNAM 2022: Vinh danh những chiến dịch Marketing sáng tạo

Sau vòng sơ khảo, hội đồng ban giám khảo gồm 23 lãnh đạo cấp cao từ các nhãn hàng và đơn vị truyền thông đã lựa chọn ra danh sách đề cử cuối cùng cho từng hạng mục. Các hạng mục bao gồm:

  • Experience Technology, Web 3.0, Creative
  • Marketing Impact, Purpose Driven Marketing, e-Commerce Marketing
  • Marketing Impact, Impact Media

Giải thưởng danh giá

 SMARTIES VIETNAM 2022: Vinh danh những chiến dịch Marketing sáng tạo

Đêm trao giải SMARTIES VIETNAM 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 20/10/2022 tại khách sạn Sheraton Saigon. Các giải thưởng sẽ được trao cho những chiến dịch xuất sắc nhất ở từng hạng mục, cũng như các giải thưởng danh giá nhất như:

  • Best in Show
  • Brand of the Year
  • Marketer of the Year
  • Most Resilient Brand of the Year
  • Publisher / Media Company of the Year
  • Enabling Technology Company of the Year
  • Agency of the Year
  • Creative Agency of the Year

Hội đồng ban giám khảo uy tín

Hội đồng ban giám khảo của SMARTIES VIETNAM 2022 gồm những chuyên gia đầu ngành, đảm bảo sự công bằng và uy tín của giải thưởng. Các thành viên ban giám khảo đến từ các công ty và tổ chức hàng đầu trong ngành Marketing, bao gồm:

  • Bà Phan Bích Tâm, Country Manager của MMA Global tại Việt Nam, Myanmar và Cambodia
  • Ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó Tổng Giám đốc Điều hành của Unilever Việt Nam
  • Ông Lê Trí Thông, Phó Tổng Giám đốc Điều hành của Nestle Việt Nam
  • Ông Johnathan Phạm, Giám đốc Marketing của Grab Việt Nam
  • Bà Lê Thúy Ngân, Giám đốc Marketing của Samsung Vina

SMARTIES VIETNAM 2022 là một sự kiện quan trọng trong ngành Marketing, tôn vinh những chiến dịch sáng tạo và hiệu quả. Giải thưởng góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Marketing tại Việt Nam, khuyến khích các đơn vị tiếp tục đổi mới và tạo ra những chiến dịch xuất sắc hơn nữa trong tương lai.

Nguồn: brandsvietnam.com