0945540303
Trang chủ » Tin tức » Sôi động Thị Trường FMCG Việt Nam với Hàng Loạt Sản Phẩm Mới

Sôi động Thị Trường FMCG Việt Nam với Hàng Loạt Sản Phẩm Mới

 Sôi động Thị Trường FMCG Việt Nam với Hàng Loạt Sản Phẩm Mới

Lay’s Vị Phở Bò Hà Nội

Snack khoai tây Lay’s đã tạo nên một hương vị mới lạ với Lay’s vị phở bò Hà Nội. Sản phẩm tái hiện hương thơm phở bò đặc trưng của Việt Nam với mùi quế hồi và thịt bò. Bao bì bắt mắt với các họa tiết văn hóa Việt Nam đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Coca-Cola K-Wave Phiên Bản Giới Hạn

 Sôi động Thị Trường FMCG Việt Nam với Hàng Loạt Sản Phẩm Mới

Lấy cảm hứng từ sự hâm mộ của K-Pop trên toàn cầu, Coca-Cola đã giới thiệu Coca-Cola K-Wave phiên bản giới hạn. Đây là đồ uống không đường với hương trái cây mới lạ kết hợp với vị Coke đặc trưng. Các hoạt động quảng bá thú vị đã được triển khai để thúc đẩy sản phẩm mới này.

Yakult Light

 Sôi động Thị Trường FMCG Việt Nam với Hàng Loạt Sản Phẩm Mới

Sau gần 18 năm có mặt tại Việt Nam, Yakult đã tung ra Yakult Light – dòng sữa uống lên men ít đường. Sản phẩm có lượng đường giảm gần 45% so với sản phẩm truyền thống, phù hợp với những người cần ăn kiêng hoặc giảm lượng đường trong chế độ ăn.

Fami Green Soy

 Sôi động Thị Trường FMCG Việt Nam với Hàng Loạt Sản Phẩm Mới

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ, Vinasoy đã giới thiệu dòng sữa đậu nành Fami Green Soy mới. Sản phẩm bao gồm 2 phiên bản – rất ít đường và không đường – với cam kết giúp người tiêu dùng “khoẻ đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống”. Fami Green Soy được khẳng định là “sữa đậu nành thế hệ mới” nhờ công nghệ nghiền siêu mịn của Châu Âu.

ChocoPie Thêm 10% Khối Lượng

 Sôi động Thị Trường FMCG Việt Nam với Hàng Loạt Sản Phẩm Mới

Để kỷ niệm 50 năm có mặt trên toàn cầu và 30 năm đồng hành cùng thị trường Việt Nam, ChocoPie đã ra mắt sản phẩm mới có khối lượng tăng thêm 10%. Sản phẩm bổ sung 13,3% lớp phủ socola cùng lớp marshmallow dày dặn hơn, với giá không đổi.

Rồng Đỏ Đào Yuzu

 Sôi động Thị Trường FMCG Việt Nam với Hàng Loạt Sản Phẩm Mới

Thương hiệu nước tăng lực Rồng Đỏ đã tung ra hương vị mới – Rồng Đỏ đào Yuzu. Sản phẩm kết hợp vị ngọt thanh của đào với vị chanh đặc trưng, tạo nên mùi vị mới lạ. Bao bì thiết kế mới với sắc cam trẻ trung và năng động cũng đã được giới thiệu.

Vắt Mì Ly Hotpot Acecook

 Sôi động Thị Trường FMCG Việt Nam với Hàng Loạt Sản Phẩm Mới

Acecook Việt Nam đã cho ra mắt Vắt mì ly Hotpot Acecook – sản phẩm độc đáo chỉ có vắt mì mà không đi kèm gói gia vị. Sản phẩm chuyên dùng để ăn kèm với các loại nước lẩu và topping có sẵn, giúp bữa tiệc lẩu của người tiêu dùng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Biti’s FitCare

 Sôi động Thị Trường FMCG Việt Nam với Hàng Loạt Sản Phẩm Mới

Biti’s FitCare là lót đế định hình bàn chân bẹt ở trẻ nhỏ, giúp điều chỉnh tư thế đứng thẳng và cải thiện khả năng vận động. Sản phẩm được đồng phát triển với chuyên gia y khoa Mỹ trong suốt 4 năm. Biti’s FitCare được định vị là dòng sản phẩm chiến lược hướng đến mục tiêu mở rộng danh mục sản phẩm chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

Puma x One Piece

 Sôi động Thị Trường FMCG Việt Nam với Hàng Loạt Sản Phẩm Mới

Puma đã ra mắt bộ sưu tập mới dành tặng người hâm mộ One Piece. Bộ sưu tập bao gồm 4 mẫu giày mang dấu ấn của thế hệ Tứ Hoàng mới trong thế giới One Piece. Đặc biệt, bộ sưu tập còn tặng kèm mũ rơm – món đồ đặc trưng của nhân vật chính – với số lượng có hạn.

Surf 7 Trong 1

 Sôi động Thị Trường FMCG Việt Nam với Hàng Loạt Sản Phẩm Mới

Surf đã giới thiệu bộ đôi nước giặt mới – Hương đam mê mang tinh dầu nước hoa và Hương thiên nhiên chiết xuất từ tinh dầu thiên nhiên. Sản phẩm nổi bật với 7 tính năng giặt sạch quần áo và khả năng lưu hương suốt ngày dài. Bộ đôi nước giặt 7 trong 1 của Surf được trình làng thị trường thông qua chiến dịch quảng cáo sáng tạo.

Comfort Thiên Nhiên Thanh Khiết

Comfort Việt Nam cũng đã ra mắt dòng nước giặt và nước xả mới với 2 mùi hương chủ đạo: Hương hoa linh lan và kiwi tươi, Hương hoa anh đào và đào tươi. Dòng sản phẩm kết hợp hương hoa và hương trái cây thanh khiết, giúp quần áo thêm tươi mát trong những ngày hè nóng bức. Comfort nhấn mạnh về đặc tính giặt dưỡng đa năng trong 1 lần giặt của sản phẩm.

Nguồn: brandsvietnam.com