Spikes Asia 2022: Hội đồng Ban giám khảo đa dạng và các hạng mục mới
Hội đồng Ban giám khảo đa dạng
Năm 2022, Spikes Asia ghi nhận sự đa dạng chưa từng có trong Hội đồng Ban giám khảo, với 14 chuyên gia hàng đầu từ các quốc gia trong khu vực, bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Singapore, Úc, New Zealand, Ấn Độ và Philippines. Sự đa dạng này phản ánh phạm vi rộng lớn của các lĩnh vực trong ngành, đảm bảo các chiến dịch được đánh giá bởi các chuyên gia có kiến thức sâu rộng.
Hạng mục mới
Để phản ánh các xu hướng sáng tạo đang phát triển trong khu vực, Spikes Asia giới thiệu ba hạng mục mới:
- **Strategy Effectiveness Spike:** Đánh giá chiến dịch dựa trên hiệu quả chiến lược và khả năng đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- **Creative Data Spike:** Khen thưởng các chiến dịch sử dụng dữ liệu sáng tạo để thúc đẩy kết quả tiếp thị.
- **Social Influencer Spike:** Công nhận sức mạnh của những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội trong việc thúc đẩy các thông điệp thương hiệu và kết nối với người tiêu dùng.
Hạng mục được cập nhật
Ngoài các hạng mục mới, Spikes Asia cũng mở rộng và cập nhật các hạng mục và thể loại giải thưởng hiện có. Điều này nhằm đảm bảo rằng giải thưởng tiếp tục phản ánh toàn diện cảnh quan tiếp thị đang phát triển.
Quy trình đánh giá
Hội đồng Ban giám khảo sẽ đánh giá các chiến dịch trong một cuộc họp trực tuyến vào tháng 2 năm 2022. Danh sách những người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 3 tháng 3 năm 2022.
Sự kiện “Spikes Asia x Campaign Asia: The Experience”
Sự kiện “Spikes Asia x Campaign Asia: The Experience” sẽ trở lại từ ngày 1 đến 3 tháng 3 năm 2022, cung cấp một nền tảng để kết nối với những người sáng tạo, nhà tiếp thị và các chuyên gia trong ngành hàng đầu. Thông tin chi tiết về sự kiện sẽ được công bố vào cuối năm nay.
Thông tin thêm về giải thưởng
Giải thưởng Spikes Asia hiện đang mở đăng ký. Hạn chót nộp bài là ngày 20 tháng 1 năm 2022, lúc 11:59 PM SGT. Để biết thêm thông tin và gửi bài dự thi, vui lòng truy cập trang web của Spikes Asia.