0945540303
Trang chủ » Tin tức » Spikes Asia 2024: Diễn giả xác nhận chia sẻ kiến thức chuyên sâu về sáng tạo, văn hóa và công nghệ

Spikes Asia 2024: Diễn giả xác nhận chia sẻ kiến thức chuyên sâu về sáng tạo, văn hóa và công nghệ

 Spikes Asia 2024: Diễn giả xác nhận chia sẻ kiến thức chuyên sâu về sáng tạo, văn hóa và công nghệ

Hiệu quả sáng tạo

  • Vai trò của sự sáng tạo trong việc thúc đẩy tăng trưởng thương hiệu và giá trị doanh nghiệp
  • Lý do thương hiệu cần kết hợp yếu tố hài hước và mục đích nhân văn
  • Cách thương hiệu có thể tiếp cận thành công các nền văn hóa và khán giả khác nhau
  • Video ngắn trở thành ngôn ngữ biểu đạt và kết nối trong giai đoạn này

Những thay đổi văn hóa

 Spikes Asia 2024: Diễn giả xác nhận chia sẻ kiến thức chuyên sâu về sáng tạo, văn hóa và công nghệ

  • Ảnh hưởng của bối cảnh văn hóa đến chiến dịch tiếp thị
  • Cách xây dựng mối quan hệ dài hạn với Gen Z ở thị trường Châu Á
  • Khám phá sự phát triển của nền kinh tế sáng tạo và ảnh hưởng của nó đến các chiến dịch tiếp thị

Tác động của công nghệ mới

  • Sự kết hợp sáng tạo và công nghệ để giải quyết vấn đề kinh doanh
  • Sức mạnh của AI và công nghệ trong việc cách mạng hóa các chiến lược tiếp thị
  • Sự phát triển của công nghệ ở Châu Á và tác động của nó đến ngành tiếp thị

Các diễn giả được xác nhận sẽ chia sẻ kiến thức chuyên sâu về các chủ đề này bao gồm:

  • Andrew Robertson, CEO của BBDO
  • Tanya Malhotra, Brand and Reputation Lead của Uber
  • Lex Bradshaw-Zanger, Chief Digital Marketing Officer của L’Oréal SAPMENA
  • Rica Facundo, APAC Editor của WARC
  • Ada Lazaro, Regional Marketing Director của McDonald’s Asia Business Unit
  • Ming Wei Ng, CEO của Boom Digital Media
  • Martin Sorrell, Founder and Executive Chairman của S4 Capital
  • Dhiren Amin, Chief Customer Officer của NTUC Income
  • Josephine Tan, VP APAC Digital Hub của Diageo

Sự kiện Spikes Asia 2024 sẽ cung cấp một nền tảng để các nhà tiếp thị trao đổi ý tưởng, học hỏi từ những người giỏi nhất trong ngành và khám phá những giải pháp sáng tạo cho những thách thức tiếp thị ngày nay. Nội dung chi tiết của từng chủ đề sẽ sớm được công bố.

Nguồn: brandsvietnam.com