Spikes Asia 2024: Sáng tạo, Văn hóa và Công nghệ định hình Tương lai Marketing
Hiệu quả sáng tạo
- Vai trò của sự sáng tạo trong việc thúc đẩy tăng trưởng thương hiệu và giá trị doanh nghiệp.
- Lý do thương hiệu cần kết hợp hài hước và mục đích nhân văn.
- Cách tiếp cận thành công các nền văn hóa và đối tượng khán giả khác nhau.
- Video ngắn như một ngôn ngữ biểu đạt và kết nối trong thời đại hiện nay.
Sự thay đổi văn hóa
- Tầm quan trọng của văn hóa trong các chiến dịch hiệu quả và cách đạt được hiệu quả đa văn hóa.
- Xây dựng mối quan hệ dài hạn với Gen Z ở thị trường Châu Á.
- Khám phá sự phát triển của nền kinh tế sáng tạo và cách các thương hiệu ở APAC tận dụng ảnh hưởng của nó.
Tác động của công nghệ mới
- Sức mạnh của AI và công nghệ trong việc giải quyết các vấn đề kinh doanh và thúc đẩy sự thay đổi.
- Cách sử dụng công nghệ và dữ liệu để cách mạng hóa các chiến lược marketing.
- Sự phát triển của công nghệ ở Châu Á và vai trò của khu vực này trong tương lai tăng trưởng toàn cầu.
Những diễn giả chính:
- Andrew Robertson, CEO của BBDO
- Tanya Malhotra, Brand and Reputation Lead của Uber
- Lex Bradshaw-Zanger, Chief Digital Marketing Officer của L’Oréal SAPMENA
- Ada Lazaro, Regional Marketing Director, McDonald’s Asia Business Unit
- Rica Facundo, APAC Editor, WARC
- Ming Wei Ng, CEO của Boom Digital Media
- Martin Sorrell, Founder and Executive Chairman, S4 Capital
- Dhiren Amin, Chief Customer Officer, NTUC Income
- Josephine Tan, VP APAC Digital Hub, Diageo
Định dạng sự kiện:
Spikes Asia 2024 sẽ được tổ chức tại Singapore từ ngày 20 đến 22 tháng 3 năm 2024. Sự kiện sẽ bao gồm các buổi hội thảo, bài phát biểu chính, tọa đàm và cơ hội giao lưu.
Lợi ích tham dự:
- Học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành
- Nhận thông tin chi tiết về những xu hướng và vấn đề mới nhất
- Mở rộng mạng lưới với các đồng nghiệp trong ngành
- Truyền cảm hứng và tìm ra những giải pháp sáng tạo cho các thách thức trong marketing
Nguồn: Sưu tầm