Spikes Asia 2024: Tập hợp các diễn giả hàng đầu để giải quyết các vấn đề cấp bách trong ngành tiếp thị
Hiệu quả sáng tạo
- Lý do thương hiệu cần kết hợp giữa yếu tố hài hước và mục đích nhân văn: Andrew Robertson, CEO của BBDO
- Cách thương hiệu có thể tiếp cận thành công các nền văn hóa và khán giả khác nhau: Tanya Malhotra, Brand and Reputation Lead của Uber
- Vì sao video ngắn đã trở thành ngôn ngữ biểu đạt và kết nối trong giai đoạn này?: Lex Bradshaw-Zanger, Chief Digital Marketing Officer của L’Oréal SAPMENA
Những thay đổi văn hóa
- Hướng dẫn của WARC về lý do văn hóa có vai trò quan trọng trong các chiến dịch hiệu quả và cách để marketer đạt hiệu quả đa văn hóa: Rica Facundo, APAC Editor, WARC
- Cách xây dựng mối quan hệ dài hạn với Gen Z ở thị trường Châu Á: Ada Lazaro, Regional Marketing Director, McDonald’s Asia Business Unit
- Khám phá sự phát triển của nền kinh tế sáng tạo và cách các thương hiệu ở APAC tận dụng ảnh hưởng của nền kinh tế sáng tạo để kết nối với yếu tố văn hóa: Ming Wei Ng, CEO của Boom Digital Media
Tác động của công nghệ mới
- Những xu hướng công nghệ lớn bao gồm sức mạnh của AI và công nghệ cũng như tầm quan trọng của khu vực APAC đối với tương lai tăng trưởng toàn cầu: Martin Sorrell, Founder and Executive Chairman, S4 Capital
- Cách khơi dậy sự sáng tạo thông qua công nghệ và dữ liệu để cách mạng hóa các chiến lược marketing: Dhiren Amin, Chief Customer Officer, NTUC Income
- Sự phát triển của công nghệ ở Châu Á: Josephine Tan, VP APAC Digital Hub, Diageo
Ngoài những diễn giả được công bố, Spikes Asia 2024 sẽ còn chào đón nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành khác. Sự kiện này là một nền tảng quan trọng để các nhà tiếp thị trao đổi ý tưởng, học hỏi từ những người tiên phong trong ngành và khám phá các giải pháp sáng tạo cho những thách thức của thế giới tiếp thị hiện đại.
Spikes Asia 2024 sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 23 tháng 3 năm 2024 tại Singapore. Các đại biểu có thể đăng ký tham dự sự kiện tại đây.
Nguồn: brandsvietnam.com