0945540303
Trang chủ » Tin tức » Spikes Asia Awards 2021: Một Ban giám khảo Đa dạng để Đánh giá Sáng tạo Truyền thông

Spikes Asia Awards 2021: Một Ban giám khảo Đa dạng để Đánh giá Sáng tạo Truyền thông

Ban giám khảo hàng đầu

  • Chủ tịch Spikes Asia: Philip Thomas
  • Trưởng ban giám khảo Brand Experience Activation, Creative e-Commerce: Natalie Lam
  • Trưởng ban giám khảo Creative Effectiveness: Michaela Lyon
  • Trưởng ban giám khảo Design, Industry Craft: Paul Chan
  • Trưởng ban giám khảo Direct, Outdoor: David Guerrero
  • Trưởng ban giám khảo Entertainment, Music: Kazoo Sato
  • Trưởng ban giám khảo Film Craft: Sneha Iype
  • Trưởng ban giám khảo Film, Print Publishing, Radio Audio: Paul Nagy
  • Trưởng ban giám khảo Healthcare: Wendy Chan
  • Trưởng ban giám khảo Innovation, Creative Data: Emad Tahtouh
  • Trưởng ban giám khảo Media: Kasper Aakerlund
  • Trưởng ban giám khảo Mobile, Digital Craft: Jean Lin
  • Trưởng ban giám khảo PR: Shouvik Prasanna Mukherjee
  • Trưởng ban giám khảo Social Influencer: Tea Uglow
  • Trưởng ban giám khảo Strategy Effectiveness: Anupama Biswas

Thành viên ban giám khảo

Ban giám khảo bao gồm các chuyên gia từ khắp Châu Á – Thái Bình Dương, đại diện cho các lĩnh vực sáng tạo khác nhau. Họ đến từ Bangladesh, Trung Quốc, Nhật Bản, New Zealand, Hàn Quốc, Úc và nhiều quốc gia khác.

Các hạng mục mới

Spikes Asia Awards 2021 giới thiệu một số hạng mục mới, phản ánh sự phát triển của ngành truyền thông sáng tạo:

  • Creative Data Spikes: Đánh giá các chiến dịch sử dụng dữ liệu sáng tạo để nâng cao hiệu quả tiếp thị.
  • Social Influencer Spikes: Đánh giá các chiến dịch hợp tác với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.
  • Strategy Effectiveness Spikes: Đo lường hiệu quả chiến lược và hiệu quả tiếp thị của các chiến dịch.

Đánh giá và trao giải

Ban giám khảo sẽ họp trực tuyến vào tháng 2/2022 để đánh giá các tác phẩm dự thi. Các chiến dịch đoạt giải Grands Prix và Giải đặc biệt sẽ được công bố vào tháng 3/2022.

Spikes Asia x Campaign Asia: The Experience

Sự kiện “Spikes Asia x Campaign Asia: The Experience” sẽ trở lại từ ngày 1-3/3/2022, cung cấp một nền tảng cho các chuyên gia sáng tạo kết nối, chia sẻ kiến thức và tôn vinh sự xuất sắc trong truyền thông.

Nguồn: brandsvietnam.com