0945540303
Trang chủ » Tin tức » Spikes Asia Awards: Hội tụ các chuyên gia sáng tạo đánh giá chiến dịch tiếp thị hàng đầu

Spikes Asia Awards: Hội tụ các chuyên gia sáng tạo đánh giá chiến dịch tiếp thị hàng đầu

Hội đồng Ban giám khảo danh tiếng

Spikes Asia Awards lần thứ 35 tự hào có một hội đồng ban giám khảo gồm 106 chuyên gia đầu ngành đến từ khắp Châu Á – Thái Bình Dương. Họ đại diện cho sự đa dạng của ngành sáng tạo trong khu vực, bao gồm các lĩnh vực như quảng cáo, thiết kế, tiếp thị kỹ thuật số và quan hệ công chúng.

Các hạng mục mới và sự hợp tác

Năm nay, Spikes Asia Awards giới thiệu các hạng mục mới để phản ánh sự phát triển của ngành truyền thông:

  • Creative Data Spikes: Đánh giá các chiến dịch sử dụng dữ liệu sáng tạo để nâng cao hiệu quả tiếp thị.
  • Social Influencer Spikes: Khen thưởng các chiến dịch hợp tác với người có ảnh hưởng trên mạng xã hội để tạo ra tác động đáng kể.

Spikes Asia Awards cũng hợp tác với Tangram Awards để ra mắt Strategy Effectiveness Spikes. Hạng mục này ghi nhận mối liên hệ chặt chẽ giữa sáng tạo và hiệu quả tiếp thị.

Trưởng Ban giám khảo của các hạng mục

Mỗi hạng mục được dẫn dắt bởi một Trưởng Ban giám khảo có uy tín, bao gồm:

  • Brand Experience Activation, Creative e-Commerce: Natalie Lam (Publicis Groupe)
  • Creative Effectiveness: Michaela Lyon (dentsu)
  • Design, Industry Craft: Paul Chan (Cheil Worldwide)
  • Direct, Outdoor: David Guerrero (BBDO Guerrero)
  • Entertainment, Music: Kazoo Sato (TBWAHakuhodo)
  • Film Craft: Sneha Iype (Nirvana Films)
  • Film, Print Publishing, Radio Audio: Paul Nagy (VMLY R AUNZ)
  • Healthcare: Wendy Chan (Edelman)
  • Innovation, Creative Data: Emad Tahtouh (Deloitte)
  • Media: Kasper Aakerlund (UM APAC)
  • Mobile, Digital Craft: Jean Lin (Dentsu Group Inc.)
  • PR: Shouvik Prasanna Mukherjee (Golin)
  • Social Influencer: Tea Uglow (Google)
  • Strategy Effectiveness: Anupama Biswas (The Coca-Cola Company)

Quy trình đánh giá và công bố giải thưởng

Hội đồng Ban giám khảo sẽ họp trực tuyến vào tháng 2 năm 2022 để đánh giá các tác phẩm dự thi. Những chiến dịch đoạt giải Grands Prix và Giải đặc biệt sẽ được công bố vào tháng 3 năm 2022.

“Spikes Asia x Campaign Asia: The Experience” trở lại

Sự kiện “Spikes Asia x Campaign Asia: The Experience” sẽ trở lại từ ngày 1-3 tháng 3 năm 2022. Sự kiện này sẽ mang đến các buổi thảo luận, hội thảo và triển lãm về các xu hướng sáng tạo và hiệu quả tiếp thị mới nhất.

Kết luận

Spikes Asia Awards lần thứ 35 là một sự kiện uy tín tôn vinh sự xuất sắc trong truyền thông sáng tạo tại Châu Á – Thái Bình Dương. Hội đồng Ban giám khảo danh tiếng và các hạng mục mới phản ánh sự phát triển liên tục của ngành. Giải thưởng là cơ hội để các chuyên gia trong ngành học hỏi, kết nối và thúc đẩy ranh giới của sự sáng tạo tiếp thị.

Nguồn: brandsvietnam.com