0945540303
Trang chủ » Tin tức » Sự kiện M2 – Marketing Media Network: Sáng tạo thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số

Sự kiện M2 – Marketing Media Network: Sáng tạo thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số

 Sự kiện M2 - Marketing Media Network: Sáng tạo thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số

Sự kiện M2 – Marketing Media Network

Sự kiện M2 – Marketing Media Network là một nền tảng cho những người làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, kỹ thuật số, tiếp thị và truyền thông để kết nối, học hỏi và chia sẻ kiến thức. Sự kiện này được tổ chức hàng tháng và có sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ.

Sự kiện tháng 4: Sáng tạo thương hiệu

Sự kiện tháng 4 của M2 tập trung vào chủ đề sáng tạo thương hiệu. Sự kiện sẽ có sự tham gia của ba diễn giả nổi tiếng từ Ogilvy, Dentsu và Y R, những người sẽ chia sẻ quan điểm của họ về cách tạo dựng và duy trì thương hiệu mạnh mẽ trong thời đại kỹ thuật số.

Diễn giả

 Sự kiện M2 - Marketing Media Network: Sáng tạo thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số

Todd McCracken – Giám đốc Sáng tạo, Ogilvy Mather

Todd McCracken là một chuyên gia quảng cáo dày dạn kinh nghiệm với 19 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai các chiến dịch thương hiệu mang tầm quốc tế. Trong thời gian đó, ông đã giành được hơn 200 giải thưởng quốc tế. Hiện tại, ông là Giám đốc Sáng tạo của Ogilvy Việt Nam.

Masako Okamura – Giám đốc Sáng tạo, Dentsu Việt Nam

Masako Okamura là Giám đốc Sáng tạo nữ đầu tiên tại Dentsu và là một trong những phụ nữ tiên phong trong ngành quảng cáo Nhật Bản. Bà đã được vinh danh là một trong 10 Giám đốc Sáng tạo hàng đầu châu Á năm 2007 bởi tạp chí Media. Tài năng của bà đã được công nhận với nhiều giải thưởng, bao gồm Cannes, Clio, Spikes Asia, London International Awards và AdFest.

Kit Ong – Giám đốc Sáng tạo, Y R Việt Nam

Trước khi gia nhập Y R Việt Nam, Kit Ong đã làm việc tại các công ty quảng cáo ở Malaysia và Thượng Hải. Ông đã giành được giải thưởng tại tất cả các chương trình toàn cầu và khu vực, trên nhiều hạng mục từ tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị trên thiết bị di động đến thiết kế sản phẩm, ý tưởng truyền thông tích hợp và các loại hình tiếp thị truyền thống khác.

Chủ đề

Các diễn giả tại sự kiện M2 tháng 4 sẽ thảo luận về các chủ đề sau:

  • Cách Việt Nam có thể nổi bật trên trường quốc tế và duy trì sự xuất sắc (Todd McCracken)
  • Đổi mới thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số (Masako Okamura)
  • Phong cách quảng cáo Việt Nam là gì? (Kit Ong)

Thông tin sự kiện

 Sự kiện M2 - Marketing Media Network: Sáng tạo thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số

  • Thời gian: 17:30 – 20:30 ngày 01 tháng 4 năm 2015
  • Địa điểm: Hard Rock Café
  • Giá vé: 250.000 đồng cho những người đăng ký và thanh toán trước 12 giờ trưa ngày 4 tháng 3, 350.000 đồng cho những người không đăng ký trước. Giá vé bao gồm hai đồ uống, đồ ăn nhẹ, phần thuyết trình và cơ hội giao lưu.
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh (không có phiên dịch)

Đăng ký

Đăng ký tham dự sự kiện tại VietnamBusiness.TV hoặc Ticketbox.

Nguồn: brandsvietnam.com