0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tác động của COVID-19 đến Thị trường Quảng cáo Trên Điện Thoại Di Động và Xu hướng Tương Lai

Tác động của COVID-19 đến Thị trường Quảng cáo Trên Điện Thoại Di Động và Xu hướng Tương Lai

 Tác động của COVID-19 đến Thị trường Quảng cáo Trên Điện Thoại Di Động và Xu hướng Tương Lai

Tác động của COVID-19 lên Thị trường Quảng cáo trên Điện thoại Di Động

Đại dịch COVID-19 đã gây ra biến động đáng kể trong lượng mua quảng cáo toàn cầu. Tuy nhiên, xu hướng giảm đã đảo ngược vào tháng 9/2020. Các định dạng quảng cáo tĩnh như ảnh và slideshow trở nên phổ biến.

Các Kênh Quảng cáo Nổi Bật

Các kênh quảng cáo được ưa chuộng trong năm 2020 bao gồm:

  • Toutiao
  • Baidu
  • Qutoutiao
  • Tencent Social Ads
  • Facebook
  • Instagram
  • Google Ads

Sự Tăng Trưởng của các Ứng Dụng Di Động

Ứng dụng trong các lĩnh vực như giáo dục, mạng xã hội, giải trí và mua sắm trực tuyến đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về lượng người dùng. Hình thức marketing bằng Livestream được đẩy mạnh, thúc đẩy việc sử dụng các ứng dụng video và mua sắm.

Xu hướng Quảng cáo Ứng Dụng

Số lượng Nhà Quảng Cáo:

  • Số lượng nhà quảng c Tác động của COVID-19 đến Thị trường Quảng cáo Trên Điện Thoại Di Động và Xu hướng Tương Laiáo ứng dụng tăng 60,1% so với năm 2019.
  • Có hai đỉnh tăng trư Tác động của COVID-19 đến Thị trường Quảng cáo Trên Điện Thoại Di Động và Xu hướng Tương Laiởng nhỏ vào tháng 4 và tháng 10/2020.

Tỷ trọng Nhà Quảng cáo trên Android và iOS:

  • Nhà quảng cáo trên Android chiếm tỷ trọng lớn hơn (62,44% vào quý I/2020).
  • Hiện tại, tỷ lệ nhà quảng cáo trên Android và iOS là 6:4.

Các Loại Quảng Cáo Ứng Dụng Tiêu Biểu:

  • Ứng dụng thiên về lối sống có số lượng nhà quảng cáo cao nhất (23%).
  • Ứng dụng m Tác động của COVID-19 đến Thị trường Quảng cáo Trên Điện Thoại Di Động và Xu hướng Tương Laiua sắm có đối tượng mua quảng cáo nhiều nhất (35%).

Hình thức Quảng cáo Phổ Biến:

    li>Hình ảnh và slideshow là những định dạng quảng cáo được lựa chọn nhiều nhất.

  • Quảng cáo bằng video cũng có tỷ trọng tăng dần (19,2% vào quý IV/2020).

Dự đoán Xu hướng Tương Lai

Dựa trên dữ liệu năm 2020, có thể dự đoán các xu hướng sa Tác động của COVID-19 đến Thị trường Quảng cáo Trên Điện Thoại Di Động và Xu hướng Tương Laiu trong tương lai:

  • Quảng cáo tĩnh sẽ vẫn phổ biến.
  • Các kênh quảng cáo mới sẽ xuất hiện.
  • Marketing bằng Livestream sẽ tiếp tục được đẩy mạnh.
  • Các ứng dụng di động sẽ ngày càng đa dạng và sáng tạo hơn.

Kết luận

Đại dịch COVID-19 đã tạo ra những thách thức và cơ hội mới cho ngành quảng cáo trên điện thoại di động. Bằng  Tác động của COVID-19 đến Thị trường Quảng cáo Trên Điện Thoại Di Động và Xu hướng Tương Laicách theo dõi các xu hướng và nắm bắt những cơ hội mới, các nhà quảng cáo có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu hiệu quả hơn và thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai.

Nguồn: brandsvietnam.com