Tận dụng Toàn bộ Giá trị Phễu Marketing của Thương mại Điện tử: Hướng dẫn cho Doanh nghiệp Ngành Hàng Tiêu dùng

Hiểu về Mô hình “Tảng băng” của TMĐT
p>
- Doanh thu trực tiếp: Doan
h số bán hàng tức thời từ các kênh trực tiếp của thương hiệu. - Doanh thu gián tiếp: Doanh số
từ các kên
h bán hàng khác, hoặc trong tương lai, nhờ vào các ho
ạt động TMĐT hiện tại.

Tầm quan trọng của Doanh thu gián tiếp
- Hành vi Webrooming và Showrooming cho thấy rằng trải nghiệm TMĐT có thể ảnh hưởng đến các kê
nh bán hàng khác. - Doanh thu gián tiếp chi
ếm một tỷ lệ đ
áng kể trong tổng doanh thu của thươn
g hiệu.
Xây dựng Thương hiệu thông qua TMĐT
Nguồn: brandsvietnam.com
