Tận dụng Toàn bộ Giá trị Phễu Marketing của Thương mại Điện tử: Hướng dẫn cho Doanh nghiệp Ngành Hàng Tiêu dùng
Hiểu về Mô hình “Tảng băng” của TMĐTp>
- Doanh thu trực tiếp: Doanh số bán hàng tức thời từ các kênh trực tiếp của thương hiệu.
- Doanh thu gián tiếp: Doanh số từ các kênh bán hàng khác, hoặc trong tương lai, nhờ vào các hoạt động TMĐT hiện tại.
Tầm quan trọng của Doanh thu gián tiếp
- Hành vi Webrooming và Showrooming cho thấy rằng trải nghiệm TMĐT có thể ảnh hưởng đến các kênh bán hàng khác.
- Doanh thu gián tiếp chiếm một tỷ lệ đáng kể trong tổng doanh thu của thương hiệu.
Xây dựng Thương hiệu thông qua TMĐT
Nguồn: brandsvietnam.com