Tạo danh sách khách hàng hiệu quả bằng cách sử dụng Lead Magnet
Giới thiệu
LM là một công cụ tiếp thị quan trọng giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiềm năng vào đầu phễu bán hàng. Nó là một tài liệu miễn phí cung cấp giá trị cho khách hàng, chẳng hạn như sách điện tử, mẫu hoặc video.
Lợi ích của LM
– Thu hút khách hàng tiềm năng
– Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
– Tạo ra doanh số bán hàng tiềm năng
Các yếu tố cần thiết của một LM hiệu quả (O.P.T.I.N.)
– ong>One problem (Một vấn đề): LM chỉ nên giải quyết một vấn đề cụ thể.
– Proposition (Định vị thương hiệu): LM phải khẳng định vị thế chuyên gia của doanh nghiệp.
– Time friendly (Thời gian dễ tiếp thu): LM phải dễ hiểu và không mất nhiều thời gian để tiếp thu.
– Incomplete (Chưa đầy đủ): LM chỉ cung cấp một phần của giải pháp, khuyến khích khách hàng tìm hiểu thêm.
– Next step (Bước tiếp theo): LM phải hướng dẫn khách hàng thực hiện bước tiếp theo, chẳng hạn như đăng ký dùng thử hoặc tham gia hội thảo trên web.
Bốn bước tạo LM
– Bước 1: Chọn một phần của Quy trình Giải pháp Tuyệt đỉnh.
– Bước 2: Tạo tiêu đề hấp dẫn.
– **Bước 3: