0945540303
Trang chủ » Tin tức » Thị trường ứng dụng di động năm 2022: Dự báo và xu hướng

Thị trường ứng dụng di động năm 2022: Dự báo và xu hướng

 Thị trường ứng dụng di động năm 2022: Dự báo và xu hướng

Dự báo thị trường

Danh mục ứng dụng nổi bật

  • Subscription thúc đẩy tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ cho các ứng dụng phi trò chơi.
  • Doanh thu của các ứng dụng phi trò chơi dự kiến sẽ tăng hơn gấp đôi so với tốc độ của trò chơi.
  • Subscription tiếp tục thúc đẩy sự tăng trưởng nhanh chóng cho các danh mục như Giải trí, Mạng xã hội và Sức khỏe.

Dự báo chi tiêu và lượt tải xuống

  • Lượt tải xuống của cả trò chơi và ứng dụng phi trò chơi sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trở lại sau khi số lượt cài đặt được duy trì kể từ đợt tăng đột biến vào năm 2020 do COVID-19.
  • Chi tiêu của người dùng cho các danh mục ứng dụng phi trò chơi hàng đầu dự kiến tăng ít nhất 30% so với cùng kỳ năm ngoái.
  • Productivity và Books sẽ có mức tăng trưởng cao nhất trong số 10 danh mục hàng đầu với 43%.

Các xu hướng chính

 Thị trường ứng dụng di động năm 2022: Dự báo và xu hướng

Thị trường social audio mới nổi

  • Clubhouse đã mở ra một thị trường cho các ứng dụng social audio.
  • Các ứng dụng hàng đầu ở nhiều danh mục khác nhau đang nhanh chóng bổ sung Social Audio.

Cryptocurrency thúc đẩy xu hướng Fintech

  • Finance là một trong những danh mục phát triển nhanh nhất theo lượt tải xuống vào năm 2021 do sự quan tâm tăng vọt đối với cryptocurrency.
  • Mobile đang ở một vị trí mạnh mẽ để tận dụng thị trường cryptocurrency so với ngân hàng truyền thống.

Livestream bán hàng tạo cú hit tại Mỹ

  • Livestream bán hàng đã nổi lên như một xu hướng chính ở Mỹ.
  • Gần một nửa số ứng dụng hàng đầu đang thử nghiệm tính năng Livestream bán hàng.

Những điểm chính rút ra từ nghiên cứu của Sensor Tower

 Thị trường ứng dụng di động năm 2022: Dự báo và xu hướng

  • Chi tiêu của người dùng toàn cầu đạt 160 tỷ đô la vào năm 2022.
  • Lượt tải xuống trên toàn thế giới dự kiến sẽ tăng trở lại tích cực vào năm 2022.

Kết luận

Năm 2022 sẽ chứng kiến ngành ứng dụng di động đạt được những thành tựu mới, với sự tăng trưởng tiếp tục ở các danh mục phi trò chơi, sự nổi lên của social audio và tác động đáng kể của cryptocurrency. Các xu hướng này sẽ định hình tương lai của thị trường ứng dụng di động, tạo ra những cơ hội mới cho các nhà phát triển và tác động đến cách chúng ta tương tác với thiết bị di động của mình.

Nguồn: brandsvietnam.com