0945540303
Trang chủ » Tin tức » Thịnh hành Quảng cáo trên Thiết bị Di động Năm 2020

Thịnh hành Quảng cáo trên Thiết bị Di động Năm 2020

 Thịnh hành Quảng cáo trên Thiết bị Di động Năm 2020

Thị trường Quảng cáo trên Thiết bị Di động Toàn cầu

Quảng cáo trên thiết bị di động tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ vào năm 2020. SocialPeta đã ghi nhận mức tăng 250.000 nhà quảng cáo trên smartphone trong suốt cả năm. Tỷ lệ quảng cáo trên game và ứng dụng là 2:8, cho thấy sự thống trị của các ứng dụng game trong thị trường quảng cáo trên thiết bị di động. Dự báo năm 2021 sẽ có khoảng 350.000 ứng dụng smartphone mới ra  Thịnh hành Quảng cáo trên Thiết bị Di động Năm 2020mắt và tham gia vào thị trường quảng cáo.

Xu hướng Quảng cáo trên Game

SocialPeta đã phân tích 60.00 Thịnh hành Quảng cáo trên Thiết bị Di động Năm 20200 nhà quảng cáo game Thịnh hành Quảng cáo trên Thiết bị Di động Năm 2020 trên toàn cầu vào năm 2020. Số lượng nhà quả Thịnh hành Quảng cáo trên Thiết bị Di động Năm 2020ng cáo đạt đỉnh vào tháng 1, sau đó giảm dần cho đến quý IV. Theo số lượng hiển thị quảng cáo, quý I và quý IV là những giai đoạn chính của thị trường quảng cáo.

Thay đổi về Xu hướng Quảng cáo so với Năm 2019

Đại dịch COVID-19 đã tạo ra cơ hội cho sự phát triển của game Thịnh hành Quảng cáo trên Thiết bị Di động Năm 2020 di động. Nhìn chung, số lượng nhà quảng cáo đã tăng 7,8% so với năm 2019, với mức tăng trưởng lớn nhất là 32% vào quý Thịnh hành Quảng cáo trên Thiết bị Di động Năm 2020 1 năm 2020.

Xu hướng về Quảng cáo trên Android và iOS

Tỷ lệ nhà quảng cáo trên Android cao hơn so với iOS, với tỷ lệ khoảng 6:4 vào quý IV năm 2020. Tuy nhiên, tỷ lệ quảng cáo trên iOS vẫn tăng trưởng đều đặn.

Kiểu sáng tạo trong Game di động

Game giải đố (puzzle) có số lượng nhà quảng cáo và lượt hiển thị lớn nhất. Game chiến thuật là những người mua quảng cáo nhiều nhất, với trung bình mỗi nhà quảng cáo đặt 359 quảng cáo h Thịnh hành Quảng cáo trên Thiết bị Di động Năm 2020àng năm. Game thể loại mô phỏng có mức độ sáng tạo quảng cáo được người dùng ưa thích nhất.

Vị trí Đặt Quảng cáo

Quảng cáo bằng video vẫn là lựa chọn hàng đầu cho các nhà quảng cáo, chiếm hơn 60% thị phần. Tuy nhiên, tỷ lệ quảng cáo bằng video đã giảm dần trong năm 2020. Quảng cáo có thể phát tăng nhanh trong quý IV, từ dưới 2% lên 8% trong năm.

Nguồn: brandsvietnam.com