0945540303
Trang chủ » Tin tức » Thống kê và Xu hướng của Ứng dụng Lifestyle: Hẹn hò, Khám phá Xã hội và Công nghệ Gia đình

Thống kê và Xu hướng của Ứng dụng Lifestyle: Hẹn hò, Khám phá Xã hội và Công nghệ Gia đình

 Thống kê và Xu hướng của Ứng dụng Lifestyle: Hẹn hò, Khám phá Xã hội và Công nghệ Gia đình

Tổng quan về Ứng dụng Lifestyle

  • Ứng dụng Lifestyle đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại, cung cấp các tính năng giải trí, giao tiếp và quản lý gia đình.
  • Danh mục Lifestyle trên các cửa hàng ứng dụng bao gồm các ứng dụng hẹn hò, khám phá xã hội, công nghệ gia đình, thuê nhà và các tính năng khác.

Tình trạng của Ứng dụng Lifestyle

 Thống kê và Xu hướng của Ứng dụng Lifestyle: Hẹn hò, Khám phá Xã hội và Công nghệ Gia đình

  • Chi tiêu cho ứng dụng Lifestyle đạt 300 triệu đô la Mỹ trong quý 1 năm 2021, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.
  • Hẹn hò là danh mục phụ lớn nhất, chiếm phần lớn doanh thu.
  • Khám phá xã hội là một danh mục đang phát triển, chiếm 13% chi tiêu trong quý 1 năm 2021.

Thị trường Hẹn hò tại Hoa Kỳ

 Thống kê và Xu hướng của Ứng dụng Lifestyle: Hẹn hò, Khám phá Xã hội và Công nghệ Gia đình

  • Tinder và Bumble dẫn đầu thị trường ứng dụng hẹn hò.
  • Doanh thu của Tinder tại Hoa Kỳ vượt 100 triệu đô la Mỹ trong quý thứ ba liên tiếp.
  • Thị phần của Tinder đang giảm nhẹ, nhưng Match Group vẫn duy trì vị thế thống trị trên thị trường.

Ứng dụng Khám phá Xã hội tại Hoa Kỳ

 Thống kê và Xu hướng của Ứng dụng Lifestyle: Hẹn hò, Khám phá Xã hội và Công nghệ Gia đình

  • Các ứng dụng hẹn hò và khám phá xã hội đang ngày càng trở nên giống nhau.
  • Các ứng dụng khám phá xã hội đã thu hẹp khoảng cách với các ứng dụng hẹn hò về doanh thu.
  • Các ứng dụng khám phá xã hội đã thu hút một nhóm người dùng trẻ hơn trong thời kỳ đại dịch COVID-19.

Ứng dụng Công nghệ Gia đình tại Hoa Kỳ

 Thống kê và Xu hướng của Ứng dụng Lifestyle: Hẹn hò, Khám phá Xã hội và Công nghệ Gia đình

  • Amazon Alexa và Google Home dẫn đầu danh mục công nghệ gia đình.
  • Lượt tải xuống ứng dụng công nghệ gia đình tăng vọt trong mùa lễ.
  • LG ThinQ là một trong những ứng dụng công nghệ gia đình phát triển nhanh nhất ở Hoa Kỳ.

Tác động của COVID-19 đối với Ứng dụng Lifestyle

 Thống kê và Xu hướng của Ứng dụng Lifestyle: Hẹn hò, Khám phá Xã hội và Công nghệ Gia đình

  • Đại dịch COVID-19 đã làm tăng nhu cầu về ứng dụng hẹn hò và khám phá xã hội khi mọi người tìm cách kết nối trong thời gian giãn cách xã hội.
  • Các ứng dụng công nghệ gia đình cũng chứng kiến sự gia tăng nhu cầu khi mọi người dành nhiều thời gian hơn ở nhà.
  • Đại dịch đã tạo ra một sự thay đổi trong nhân khẩu học của người dùng, với nhiều người dùng trẻ hơn sử dụng các ứng dụng Lifestyle.

Kết luận

Các ứng dụng Lifestyle đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, cung cấp các tính năng giải trí, giao tiếp và quản lý gia đình. Các danh mục phụ hẹn hò, khám phá xã hội và công nghệ gia đình là những lĩnh vực tăng trưởng chính, với các ứng dụng hàng đầu thống trị thị trường. Đại dịch COVID-19 đã thúc đẩy nhu cầu về các ứng dụng này, đồng thời tạo ra sự thay đổi trong nhân khẩu học của người dùng.

Nguồn: brandsvietnam.com