0945540303
Trang chủ » Tin tức » Thống trị của Ứng dụng Tiền điện tử trong Năm 2022

Thống trị của Ứng dụng Tiền điện tử trong Năm 2022

 Thống trị của Ứng dụng Tiền điện tử trong Năm 2022

Sự bùng nổ của Ứng dụng Tiền điện tử

Năm 2021 chứng kiến ​​sự tăng trưởng vượt bậc của các ứng dụng tiền điện tử, với mức tăng trưởng lên đến 902% trong quý 4. Xu hướng này lan rộng trên toàn cầu, với Mỹ, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, cũng như Mỹ Latinh ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể.

Hiệu suất vượt trội của Ứng dụng Tiền điện tử

Khi so sánh với ứng dụng giao dịch chứng khoán, ứng dụng tiền điện tử vượt trội về mức độ tương tác của người dùng. Người dùng dành nhiều thời gian hơn trong các ứng dụng tiền điện tử, truy cập nhiều lần hơn mỗi ngày và có tỷ lệ duy trì cũng như mức độ gắn bó cao hơn. Điều này cho thấy người dùng có ý định sử dụng ứng dụng tiền điện tử thường xuyên và lâu dài.

Mối liên hệ với Thị trường Tiền điện tử

Mức độ sử dụng ứng dụng tiền điện tử có mối tương quan chặt chẽ với diễn biến của thị trường tiền điện tử. Ở những thị trường mới, số lượt tải và số phiên truy cập của người dùng thường cao hơn. Số phiên truy cập tăng 63,4% trong giai đoạn 2019-2020 và tiếp tục tăng vọt 567,4% trong năm 2021.

Các Ứng dụng Tiền điện tử hàng đầu năm 2021

 Thống trị của Ứng dụng Tiền điện tử trong Năm 2022

Theo dữ liệu của Apptopia, Binance là ứng dụng tiền điện tử được tải về nhiều nhất trong năm 2021. Crypto.com xếp thứ hai, tiếp theo là Coinbase, Trust và MetaMask. Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ đóng góp đáng kể vào số lượt tải của Binance, trong khi Crypto.com có lượng người dùng lớn ở Anh và Úc.

Tương lai của Ứng dụng Tiền điện tử

Báo cáo của Adjust và Apptopia dự đoán sự tăng trưởng liên tục của các ứng dụng tiền điện tử. Nhu cầu về ví điện tử và sàn giao dịch dự kiến sẽ tiếp tục tăng, song song với sự phát triển của thị trường tiền điện tử. Các ứng dụng tiền điện tử sẽ phải nỗ lực nhiều hơn trong các chiến dịch tăng trưởng người dùng, chi tiêu quảng cáo hiệu quả hơn và đo lường hành trình của người dùng chính xác hơn để thành công trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt.

Nguồn: brandsvietnam.com