0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược & Định vị » Trang 16

Chiến lược & Định vị

Định hướng mới: Khởi nghiệp từ nghiên cứu thị trường

Định hướng mới: Khởi nghiệp từ nghiên cứu thị trường

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa Phú khởi nghiệp trong thời điểm bùng nổ của ngành bán lẻ Việt Nam, khi người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu nhiều hơn cho các sản phẩm cao cấp. Ông cũng nhận ra rằng kinh nghiệm NCTT lâu năm của mình là một lợi thế cạnh tranh, […]
Storytelling trong Marketing: Kể chuyện để tỏa sáng

Storytelling trong Marketing: Kể chuyện để tỏa sáng

Tại sao doanh nghiệp cần Storytelling? Trong thế giới cạnh tranh như hiện nay, việc chỉ bán sản phẩm là không đủ. Doanh nghiệp cần tìm cách kết nối với khách hàng ở cấp độ cảm xúc, khiến họ nhớ đến và lựa chọn thương hiệu của mình. Storytelling là một cách tuyệt vời để […]
Product Marketing: Người Cầu Nối Chiến Lược, Sản Phẩm và Thị Trường

Product Marketing: Người Cầu Nối Chiến Lược, Sản Phẩm và Thị Trường

1. Product Marketing là Gì? Product marketing là một chức năng chuyên biệt chịu trách nhiệm đưa ra định hướng chiến lược cho việc đưa sản phẩm ra thị trường, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu và định vị sản phẩm. Các product marketer là cầu nối giữa các đội ngũ kỹ sư […]
Chiến lược xây dựng và vận hành agency hiệu quả

Chiến lược xây dựng và vận hành agency hiệu quả

Tối ưu hóa chi phí (OPEX) Chi phí nhân sự là khoản lớn nhất trong OPEX. Agency mới nên cân nhắc tuyển dụng nhân sự trẻ, hợp đồng thời vụ hoặc freelancer để thực hiện dự án. Khi có nhiều dự án hơn, có thể tuyển thêm nhân sự hoặc quản lý đa nhiệm. Trả […]
Khởi nghiệp nhượng quyền F&B: Cơ hội và thách thức

Khởi nghiệp nhượng quyền F&B: Cơ hội và thách thức

Mục tiêu khởi nghiệp và hình thức nhượng quyền Mục tiêu khởi nghiệp ảnh hưởng đến hình thức nhượng quyền phù hợp. Người khởi nghiệp cần xác định rõ mục đích của mình là đam mê, thử sức hay không muốn làm thuê để lựa chọn mô hình nhượng quyền phù hợp. Các loại hình […]
Chiến lược Digital Marketing Hiệu quả cho Doanh nghiệp B2B

Chiến lược Digital Marketing Hiệu quả cho Doanh nghiệp B2B

Giới thiệu về B2B Marketing B2B Marketing là một nhánh của tiếp thị tập trung vào việc bán sản phẩm hoặc dịch vụ cho các doanh nghiệp khác. Các chiến dịch B2B nhắm mục tiêu đến các cá nhân hoặc phòng ban có quyền ra quyết định mua hàng trong các công ty, bao gồm […]