0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 17

Digital Marketing

Các Cách Kiếm Tiền Từ Ứng Dụng Game Trên Di Động

Các Cách Kiếm Tiền Từ Ứng Dụng Game Trên Di Động

Thanh toán trực tiếp Các trò chơi trả phí hoặc cao cấp là một cách đơn giản để các nhà phát triển kiếm tiền từ trò chơi của họ. Người dùng trả một lần để sở hữu trò chơi và thưởng thức nó mà không có quảng cáo hoặc mua hàng trong ứng dụng. Các […]
Chiến lược tối ưu hiệu suất chiến dịch Marketing

Chiến lược tối ưu hiệu suất chiến dịch Marketing

Tối ưu sản phẩm/dịch vụ và chương trình khuyến mãi Đánh giá các sản phẩm bán chạy hoặc có tỷ lệ chuyển đổi cao để xác định sản phẩm phù hợp cho chiến dịch. Xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dựa trên hiểu biết về nhu cầu của khách hàng, như ưu […]
Xây dựng sản phẩm số thành công và tạo ra sức ảnh hưởng

Xây dựng sản phẩm số thành công và tạo ra sức ảnh hưởng

Yếu tố thành công của sản phẩm số Để tạo ra một sản phẩm số thành công và có sức ảnh hưởng, doanh nghiệp cần cân nhắc ba yếu tố chính: Business: Sản phẩm phải phù hợp với chiến lược và mục tiêu kinh doanh. User experience: Sản phẩm phải mang lại trải nghiệm tốt […]
Chiến lược D2C: Chìa khóa cho sự thành công của ngành FMCG

Chiến lược D2C: Chìa khóa cho sự thành công của ngành FMCG

Sự chuyển đổi của ngành FMCG sang mô hình D2C Mô hình D2C cho phép các thương hiệu FMCG sở hữu toàn bộ chuỗi giá trị khách hàng, từ nghiên cứu và phát triển đến tiếp thị và phân phối. Điều này cung cấp cho họ sự linh hoạt, kiểm soát và khả năng cá […]
Tối ưu Phân Khúc Khách Hàng với Trí Tuệ Nhân Tạo (AI)

Tối ưu Phân Khúc Khách Hàng với Trí Tuệ Nhân Tạo (AI)

Lợi thế của AI trong Phân khúc Khách hàng So với phương pháp xử lý dữ liệu truyền thống, AI cung cấp nhiều lợi thế cho việc phân khúc khách hàng: Xóa bỏ định kiến: AI xem xét tất cả dữ liệu mà không có giả định nào, giúp xác định các nhóm khách hàng […]
Quy trình Hợp tác Minh bạch giữa Doanh nghiệp và Agency Digital

Quy trình Hợp tác Minh bạch giữa Doanh nghiệp và Agency Digital

1. Quá trình Agency Nhận và Xử lý Brief Khi doanh nghiệp tin tưởng chia sẻ cơ hội hợp tác, Agency cần đặc biệt chú ý các yếu tố trong Brief để phân tích, bao gồm: Mục tiêu chiến dịch Ảnh hưởng của thương hiệu Thông tin sản phẩm Ngân sách chiến dịch KPI chiến […]