0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 19

Digital Marketing

Tận dụng Offsite Marketing để Tối ưu Trải nghiệm Khách hàng trên Sàn Thương mại Điện tử

Tận dụng Offsite Marketing để Tối ưu Trải nghiệm Khách hàng trên Sàn Thương mại Điện tử

: Hiểu về Offsite Marketing Offsite Marketing là các hoạt động dẫn khách hàng từ bên ngoài sàn TMĐT (từ website thương hiệu, mạng xã hội, KOL/KOC) đến trang sản phẩm của thương hiệu trên sàn. Các kênh Offsite Marketing bao gồm: Paid channel (Kênh trả phí): Facebook, Google, TikTok, Display. Owned channel (Kênh sở […]
Tận dụng Trí tuệ nhân tạo để Phân khúc Khách hàng Hiệu quả

Tận dụng Trí tuệ nhân tạo để Phân khúc Khách hàng Hiệu quả

AI trong Phân khúc Khách hàng AI là một công cụ mạnh mẽ trong phân khúc khách hàng, cung cấp các khả năng vượt trội so với các phương pháp truyền thống. Những lợi thế chính của AI bao gồm: Xóa bỏ định kiến: AI xem xét toàn bộ dữ liệu mà không có bất […]
Tương lai của quảng cáo trong kỷ nguyên không có cookie

Tương lai của quảng cáo trong kỷ nguyên không có cookie

Nguyên nhân thúc đẩy nhu cầu dữ liệu người dùng Các doanh nghiệp sử dụng dữ liệu người dùng để giải quyết các thách thức trong việc tiếp cận người dùng, tăng chi phí tiếp thị và quản lý nhiều kênh truyền thông. Bằng cách hiểu sở thích và hành vi của người dùng, các […]
Tầm quan trọng của SEO nhiều từ khóa cho doanh nghiệp

Tầm quan trọng của SEO nhiều từ khóa cho doanh nghiệp

Hành vi tìm kiếm của khách hàng phức tạp Hành vi tìm kiếm của khách hàng ngày càng phức tạp hơn khi họ sử dụng các truy vấn dài và cụ thể hơn. Hơn 70% truy vấn tìm kiếm là từ khóa dài, thể hiện hành trình nhiều bước của khách hàng khi họ thu […]
Tự động hóa toàn bộ chuỗi cung ứng quảng cáo kỹ thuật số: Khi “Programmatic” không còn đủ

Tự động hóa toàn bộ chuỗi cung ứng quảng cáo kỹ thuật số: Khi “Programmatic” không còn đủ

Từ “Programmatic” đến Tự động hóa toàn bộ chuỗi cung ứng Thuật ngữ “programmatic” đã từng được sử dụng để mô tả các yếu tố của chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số được thực hiện bởi phần mềm. Tuy nhiên, khi công nghệ tự động hóa phát triển và mở rộng trên toàn bộ […]