0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 23

Digital Marketing

Tìm kiếm 2020: Google hiểu thế giới theo cách mới

Tìm kiếm 2020: Google hiểu thế giới theo cách mới

: Thấu hiểu ngôn ngữ Google đã giới thiệu công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) tiên tiến có tên BERT, giúp hiểu toàn bộ ngữ cảnh của các từ. Điều này cho phép Google hiểu mục đích đằng sau các truy vấn tìm kiếm. BERT được áp dụng cho hầu hết các […]
Tiếp Thị Di Động tại Việt Nam: Xu Hướng và Chiến Lược

Tiếp Thị Di Động tại Việt Nam: Xu Hướng và Chiến Lược

Toàn cảnh Tiếp Thị Di Động tại Việt Nam Việt Nam có một hệ sinh thái di động phát triển mạnh, với điện thoại di động đóng vai trò thống trị trong các hoạt động trực tuyến. Các dịch vụ nhắn tin nhanh như Facebook Messenger, Zalo và Instagram rất phổ biến, tiếp theo là […]
Seeding: Chiến lược Marketing Hiệu quả cho Thương hiệu

Seeding: Chiến lược Marketing Hiệu quả cho Thương hiệu

Tầm quan trọng của Seeding Seeding đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch marketing bằng cách: Thúc đẩy thảo luận: Seeding giúp tạo ra các cuộc thảo luận xung quanh sản phẩm hoặc chủ đề, thu hút sự chú ý và tương tác. Tăng cường SEO: Các nội dung được chia sẻ nhiều […]
Chiến lược Marketing Hiệu quả cho Ứng dụng Di động

Chiến lược Marketing Hiệu quả cho Ứng dụng Di động

1. Tiếp thị Ứng dụng Di động Trước khi Ra mắt 1.1. Bắt đầu Tiếp thị Ngay từ Đầu Không nên chờ đến ngày ra mắt để bắt đầu tiếp thị. Ngay từ khi lên ý tưởng và thiết kế ứng dụng, hãy đồng thời lập kế hoạch tiếp thị, xác định đối tượng người […]
Tin nhắn doanh nghiệp: Chiến lược tối ưu hóa để tăng doanh thu

Tin nhắn doanh nghiệp: Chiến lược tối ưu hóa để tăng doanh thu

Sự bùng nổ của tin nhắn doanh nghiệp ở Việt Nam Theo dữ liệu từ Boston Consulting Group (BCG) và Meta, 73% người tiêu dùng Việt Nam sử dụng tin nhắn để tương tác với doanh nghiệp. Điều này cho thấy tiềm năng to lớn của kênh tin nhắn trong việc thu hút khách hàng […]
Chiến lược Marketing “Lướt sóng” mùa bóng đá

Chiến lược Marketing “Lướt sóng” mùa bóng đá

Chiến thuật 1: Ra mắt sản phẩm mới Ra mắt sản phẩm liên quan đến các trận đấu sẽ thu hút sự chú ý của người hâm mộ, những người đang theo dõi và thảo luận sôi nổi về diễn biến trận đấu. Ví dụ, thương hiệu thời trang của tiền đạo Văn Toàn đã […]
Cập Nhật Mới Nhất Về Các Nền Tảng Truyền Thông Xã Hội

Cập Nhật Mới Nhất Về Các Nền Tảng Truyền Thông Xã Hội

Facebook: Nỗi Lo Và Tham Vọng Metaverse Mặc dù doanh thu và số lượng người dùng Facebook vẫn tăng trưởng, nhưng công ty đang phải đối mặt với nỗi lo về sự sụt giảm người dùng ở một số thị trường. Facebook cũng đã công bố kế hoạch trở thành một công ty Metaverse trong […]
Những Sai Lầm Thường Gặp Khiến Chiến Dịch Marketing Thất Bại

Những Sai Lầm Thường Gặp Khiến Chiến Dịch Marketing Thất Bại

Ngân Sách Không Đủ Ngân sách marketing thường không có hạn mức cụ thể. Điều này có thể dẫn đến các vấn đề như: Chiến dịch không chạy đủ lâu Tần suất hiển thị không đủ >Không tạo đủ traffic và chuyển đổi Mục Tiêu Sai Lầm Chiến dịch marketing hiệu quả phải dựa trên […]