0945540303
Trang chủ » Tin tức » Digital Marketing » Trang 54

Digital Marketing

Hướng dẫn Scale Facebook Ads Hiệu quả với 6 Phương Pháp

Hướng dẫn Scale Facebook Ads Hiệu quả với 6 Phương Pháp

1. Target Đối tượng Liên quan (Ancillary Audiences) Target đối tượng liên quan là những nhóm người có sở thích hoặc hành vi liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Bằng cách target các nhóm đối tượng này, doanh nghiệp có thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tăng hiệu […]
16 Yếu tố tối ưu hóa Onpage SEO quan trọng nhất

16 Yếu tố tối ưu hóa Onpage SEO quan trọng nhất

Đường dẫn thân thiện URL ngắn, chứa từ khóa và dễ hiểu giúp Google và người dùng dễ dàng hiểu nội dung trang web. Tiêu đề bắt đầu với từ khóa Đặt từ khóa chính vào đầu tiêu đề giúp Google xác định nội dung trang web và xếp hạng cao hơn. Sử dụng một […]
Đo lường Hiệu quả Marketing: 15 Chỉ số KPI Thiết yếu

Đo lường Hiệu quả Marketing: 15 Chỉ số KPI Thiết yếu

1. Chi phí Chuyển đổi Khách hàng (CAC) CAC đo lường chi phí thuyết phục một khách hàng tiềm năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ trong một khoảng thời gian cụ thể. KPI này giúp xác định hiệu quả của các hoạt động marketing hiện tại và tối ưu hóa chi phí. 2. Giá […]
Đánh giá Hiệu quả của Influencer Marketing: Các Tiêu chí và Chiến lược

Đánh giá Hiệu quả của Influencer Marketing: Các Tiêu chí và Chiến lược

Tiêu chí Đánh giá Influencer trên Mạng xã hội Reach (Độ phủ): Số lượng người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Relevance (Sự liên quan): Mức độ tương đồng giữa định vị của Influencer và hình ảnh thương hiệu, bao gồm thương hiệu cá nhân, thông tin nhân khẩu học, nội dung […]