0945540303
Trang chủ » Tin tức » Event & Activation » Trang 3

Event & Activation

Tiệc Year End Party: Hướng dẫn Tổ chức Hoàn hảo cho Doanh nghiệp

Tiệc Year End Party: Hướng dẫn Tổ chức Hoàn hảo cho Doanh nghiệp

Ý nghĩa của Tiệc Year End Party Tiệc Year End Party, hay còn gọi là tiệc tổng kết cuối năm, là một sự kiện thường niên của các doanh nghiệp. Đây là dịp để doanh nghiệp: Tổng kết thành tựu đạt được trong năm qua Vinh danh các cá nhân, tập thể xuất sắc Tri […]
Hướng dẫn Tổ chức Tết Trung Thu Cho Trẻ Mầm Non Và Tiểu Học

Hướng dẫn Tổ chức Tết Trung Thu Cho Trẻ Mầm Non Và Tiểu Học

I. Tổ chức Tết Trung Thu Cho Trường Mầm Non 1. Kịch bản Tết Trung Thu Kịch bản là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng chương trình. Nó bao gồm: – Lời dẫn chương trình – Chương trình văn nghệ: hát, múa, kịch – Phá cỗ – Rước đèn – Trò chơi […]
Tổ chức Company Trip: Tập trung vào Giá trị và Cảm xúc

Tổ chức Company Trip: Tập trung vào Giá trị và Cảm xúc

Thay đổi Tư duy: Từ “Giá” sang “Giá trị” Nhiều doanh nghiệp chỉ tập trung vào việc tìm kiếm đơn vị tổ chức giá rẻ, mà bỏ qua các giá trị mà chuyến đi có thể mang lại cho công ty, nhân viên và các bên liên quan. Thay vào đó, cần phải chuyển sang […]
Tư duy của người tổ chức sự kiện thành công

Tư duy của người tổ chức sự kiện thành công

Tư duy chiều sâu Người làm sự kiện cần có tư duy chiều sâu để thấu hiểu nhiều khía cạnh của vấn đề, đưa ra giải pháp và phân tích ưu nhược điểm khách quan. Tư duy này giúp họ tạo nên lối suy nghĩ có hệ thống và đánh giá mọi việc toàn diện. […]
Chiến lược thành công của Red Bull trong Giải bóng đá sinh viên

Chiến lược thành công của Red Bull trong Giải bóng đá sinh viên

Bối cảnh Red Bull đã hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để trở thành nhà đồng tài trợ cho Giải bóng đá sinh viên lần đầu tiên do báo Thanh Niên tổ chức. Mục tiêu của chiến dịch là truyền tải thông điệp “Năng lượng tích cực, húc tung thách thức” […]
Hội nghị Khách hàng: Chiến Lược Phát Triển Doanh Nghiệp

Hội nghị Khách hàng: Chiến Lược Phát Triển Doanh Nghiệp

Vai trò của Hội nghị Khách hàng Hội nghị khách hàng đóng vai trò thiết yếu trong chiến lược phát triển kinh doanh: Xây dựng mối quan hệ: Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, tạo sự gần gũi và lòng tin. Lắng nghe ý kiến: Thu thập phản hồi, đề xuất để hiểu rõ nhu […]