0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 23

Marketers giao lưu

Hành trình du học Mỹ: Từ hoài bão đến thành công

Hành trình du học Mỹ: Từ hoài bão đến thành công

Hành trình du học Mỹ Linh Huỳnh đặt chân đến Mỹ từ năm 16 tuổi với hoài bão chinh phục và phát triển bản thân. Cô theo đuổi song ngành cả bậc cử nhân và thạc sĩ, bao gồm Quảng cáo và Tâm lý học tại Đại học Boston, sau đó là Thiết kế trực […]
Quản lý chiến dịch bán hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada

Quản lý chiến dịch bán hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada

Lịch trình chiến dịch bán hàng trên Lazada Lazada phân chia các chiến dịch bán hàng thành các cấp độ khác nhau, từ lớn nhất (Mega Campaign) đến nhỏ nhất (A+ Campaign). Các nhà bán hàng cần nắm rõ lịch trình của các chiến dịch này để có thể lên kế hoạch và chuẩn bị […]
Hành trình của chiếc xe mơ ước và những bài học đắt giá

Hành trình của chiếc xe mơ ước và những bài học đắt giá

Tuổi thơ khó khăn và ước mơ xe đạp Tuổi thơ của cô bé là một chuỗi ngày đạp xe hằng trưa để đi học, giữa cái nắng như thiêu đốt và những dòng xe cộ đông đúc. Sự tủi thân len lỏi trong lòng khi chứng kiến bạn bè được đưa đón chu đáo. […]
Chiến lược thành công của thương hiệu làm đẹp trên TikTok

Chiến lược thành công của thương hiệu làm đẹp trên TikTok

Sự ra đời của thương hiệu Refy: Nhu cầu của người tiêu dùng Thương hiệu Refy được thành lập sau khi người sáng lập Jess Hunt và Jenna Meek nhận ra nhu cầu về một sản phẩm định hình chân mày hiệu quả hơn. Họ kết hợp ý tưởng và chuyên môn của mình để […]
30 Công thức viết nội dung hiệu quả để thu hút người đọc

30 Công thức viết nội dung hiệu quả để thu hút người đọc

Công thức BAB (Before – After – Bridge) Công thức BAB là một trong những công thức phổ biến nhất, bao gồm: – B (Before): Tình trạng của khách hàng trước khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ – A (After): Tình trạng của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ – B (Bridge): […]
Chi Phí Quản Lý Mặt Bằng Cho Doanh Nghiệp F&B

Chi Phí Quản Lý Mặt Bằng Cho Doanh Nghiệp F&B

1. Chi Phí Sửa Chữa, Cải Tạo Mặt Bằng Các doanh nghiệp F&B thường phải sửa chữa, cải tạo mặt bằng để phù hợp với mục đích kinh doanh. Chi phí này được chia thành 3 nhóm chính: 1.1. Sửa Chữa, Cải Tạo Theo Mục Đích Kinh Doanh Việc sửa chữa, cải tạo này do […]