0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 41

Marketers giao lưu

Kỹ Năng Thiết Yếu Của Một Chuyên Gia Marketing

Kỹ Năng Thiết Yếu Của Một Chuyên Gia Marketing

Kỹ năng Đọc Hiểu Báo Cáo Trong lĩnh vực marketing, việc tiếp xúc thường xuyên với các báo cáo về thị trường, ngành hàng, thương hiệu, đối thủ cạnh tranh và doanh số bán hàng là điều không thể tránh khỏi. Các báo cáo này cung cấp những thông tin có giá trị, nhưng để […]
HENRYs: Những Người Có Thu Nhập Cao Nhưng Không Giàu

HENRYs: Những Người Có Thu Nhập Cao Nhưng Không Giàu

Đặc điểm nhân khẩu học HENRYs là những người có thu nhập từ 200.000 USD/năm trở lên nhưng khối tài sản ròng dưới 1 triệu USD. Họ thường thuộc thế hệ Millennial hoặc Gen X đời sau, độ tuổi trung bình là 46. Hơn 90% HENRYs đã kết hôn, trong đó 31% theo đuổi lối […]
Chiến dịch thành công của Vietnam Star Automobile: Tăng tỷ lệ chuyển đổi và xây dựng nhận diện thương hiệu

Chiến dịch thành công của Vietnam Star Automobile: Tăng tỷ lệ chuyển đổi và xây dựng nhận diện thương hiệu

Thách thức Tốc độ chăm sóc khách hàng chậm dẫn đến trải nghiệm khách hàng kém. Tỷ lệ chuyển đổi thấp (chỉ khoảng 40%). Các chiến dịch xây dựng nhận thức trước đó không đạt kết quả mong muốn. Thiếu dữ liệu người dùng để phân tích sâu. Phân phối dữ liệu khách hàng không […]
Chiến lược lập kế hoạch cho chiến dịch Mega Sale Campaign

Chiến lược lập kế hoạch cho chiến dịch Mega Sale Campaign

Giai đoạn chính Giai đoạn 1: Lên kế hoạch tổng quan Giai đoạn 2: Chốt kế hoạch Giai đoạn 3: Chuẩn bị Giai đoạn 4: Triển khai thực thi Giai đoạn 5: Đo lường – Báo cáo – Tổng hợp Các bộ phận tham gia Phía nhà bán hàng: Nhãn hàng và E-Distributor Phía sàn […]
Hành trình truyền thông qua góc nhìn của Zennie Trang Nguyễn

Hành trình truyền thông qua góc nhìn của Zennie Trang Nguyễn

Góc nhìn về sự “chững lại” trong sự nghiệp Zennie Trang Nguyễn cho rằng cảm giác “chững lại” trong sự nghiệp không phải là sự thật, mà có thể chỉ là những khoảnh khắc chán nản nhất thời. Bà khuyên các bạn trẻ nên “thả mình” vào công việc, đối mặt với thách thức và […]
Tính cách của một Marketer chuyên nghiệp

Tính cách của một Marketer chuyên nghiệp

Tính cách của Marketer chuyên nghiệp Để trở thành một Marketer chuyên nghiệp, cần sở hữu những tính cách sau: Áp dụng kinh nghiệm và tôn trọng kiến thức Marketer chuyên nghiệp sẽ áp dụng kinh nghiệm tích lũy vào công việc và tôn trọng kinh nghiệm cũng như kiến thức của người khác. Họ […]
Co.opmart: Hơn cả một Siêu thị, là Ký ức

Co.opmart: Hơn cả một Siêu thị, là Ký ức

Sự Xuất Hiện của Co.opmart Ở một thành phố nhỏ, nơi những lựa chọn vui chơi giải trí còn hạn chế, sự xuất hiện của Co.opmart đã tạo nên một cơn sốt. Người dân tò mò đổ xô đến khám phá siêu thị rộng lớn với vô vàn hàng hóa đa dạng. Co.opmart Trở thành […]
Trải nghiệm phong phú và sức hút của nghề Marketing

Trải nghiệm phong phú và sức hút của nghề Marketing

Trải nghiệm phong phú: Cửa sổ mở ra thế giới Nghề Marketing không chỉ là một công việc mà còn là một hành trình mở rộng vốn sống. Bằng cách “lăn xả” vào thực tế, các Marketer có thể trực tiếp quan sát, lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu, mong muốn và hành […]