0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 6

Marketers giao lưu

Chiến lược quản lý thời gian hiệu quả cho content team leader

Chiến lược quản lý thời gian hiệu quả cho content team leader

Chuẩn bị Đặt ra mục tiêu rõ ràng và ưu tiên các nhiệm vụ hàng ngày. Sử dụng công cụ theo dõi tiến độ để theo dõi các dự án và đánh giá độ ưu tiên. Phân bổ thời gian một cách hợp lý cho các nhiệm vụ khác nhau. Khởi động Bắt đầu ngày […]
BuyMed: Cuộc Cách Mạng Phân Phối Dược Phẩm Đông Nam Á

BuyMed: Cuộc Cách Mạng Phân Phối Dược Phẩm Đông Nam Á

Sự Trỗi Dậy Của Thị Trường Dược Phẩm Ngành dược phẩm đang trên đà tăng trưởng nhanh chóng, đặc biệt tại Việt Nam với tỷ lệ dân số già hóa cao. Điều này dẫn đến nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng, tạo nên cơ hội hấp dẫn cho các doanh nghiệp trong […]
Đạt được Trạng thái Dòng chảy: Tối ưu hóa Hiệu suất Làm việc

Đạt được Trạng thái Dòng chảy: Tối ưu hóa Hiệu suất Làm việc

Hiểu về Trạng thái Dòng chảy Trạng thái dòng chảy là một trạng thái hoạt động tinh thần đặc biệt, trong đó cá nhân đắm chìm hoàn toàn vào công việc, trải nghiệm sự tập trung sâu sắc, năng lượng dồi dào và sự thích thú. Khi ở trong trạng thái dòng chảy, thời gian […]
Chuyển đổi số: Yếu tố cần thiết để thành công

Chuyển đổi số: Yếu tố cần thiết để thành công

Các yếu tố cần thiết cho chuyển đổi số Chuyển đổi số không chỉ liên quan đến công nghệ, mà còn bao gồm các thay đổi về chiến lược kinh doanh, vận hành tổ chức và tư duy con người. Trước khi bắt đầu xây dựng lộ trình chuyển đổi số, các doanh nghiệp cần […]
Khám Phá Ngành Marketing: Từ Ánh Hào Quang Đến Thực Tế

Khám Phá Ngành Marketing: Từ Ánh Hào Quang Đến Thực Tế

Lịch trình làm việc: Không có giờ giấc cố định Nghề marketing thường không có giờ giấc cố định. Các Marketer phải chuẩn bị làm việc ngoài giờ, kể cả vào ban đêm và ngày nghỉ, để hoàn thành các nhiệm vụ như viết bài, theo dõi quảng cáo và trả lời bình luận trên […]
Đơn giản hóa Quyết định Mua hàng: Tại sao Ít hơn lại Tốt hơn

Đơn giản hóa Quyết định Mua hàng: Tại sao Ít hơn lại Tốt hơn

Sự phức tạp của Sự lựa chọn “Nghịch lý của sự lựa chọn” cho thấy rằng quá nhiều lựa chọn có thể dẫn đến sự lo lắng và bất động. Điều này được minh họa rõ ràng trong trường hợp kem đánh răng, nơi mà vô số các lựa chọn có thể khiến người tiêu […]
Hành trình sáng tạo: Khám phá tiềm năng vô hạn của bạn

Hành trình sáng tạo: Khám phá tiềm năng vô hạn của bạn

Niềm tin vào bản thân: Tìm con đường thực hành sáng tạo của bạn Sáng tạo không phải là một đặc ân dành riêng cho một số ít người được chọn. Mỗi chúng ta đều có khả năng sáng tạo. Tuy nhiên, tìm ra con đường thực hành sáng tạo của riêng mình là một […]
Thiết lập chiến dịch Gamification Marketing hiệu quả

Thiết lập chiến dịch Gamification Marketing hiệu quả

Thiết lập mục tiêu chiến dịch Gamification Marketing Mục tiêu chiến dịch Gamification Marketing thường hướng đến các mục đích sau: Tăng chuyển đổi hoặc doanh số (Increase Conversion/ Sales) Tạo khách hàng tiềm năng hoặc dùng thử (Lead Generation/ Trial) Tăng nhận diện thương hiệu (Brand Awareness) Tri ân và chăm sóc khách hàng […]