0945540303
Trang chủ » Tin tức » Marketers giao lưu » Trang 6

Marketers giao lưu

Hành trình du học MBA tại Rotterdam: Biến đổi toàn diện

Hành trình du học MBA tại Rotterdam: Biến đổi toàn diện

Hành trình thay đổi Đặt mục tiêu và chuẩn bị kỹ lưỡng là chìa khóa dẫn đến thành công trong hành trình du học của anh Nguyễn Đức Minh. Chương trình MBA tại Rotterdam School of Management đã mang đến cho anh những trải nghiệm đa dạng, mở rộng kiến thức chuyên môn, phát triển […]
Mô hình Tối trong Thiết kế UX: Thực tiễn Đáng Trách

Mô hình Tối trong Thiết kế UX: Thực tiễn Đáng Trách

Sự Xác Nhận Xấu Hổ (Confirmshaming) Đây là một thủ thuật phổ biến sử dụng cảm xúc tội lỗi để khiến người dùng xác nhận hoặc dừng hành động như hủy đăng ký. Các nền tảng thường sử dụng ngôn từ hoặc sắp xếp câu hỏi để gợi lên cảm giác tội lỗi hoặc xấu […]
Sự nghiệp Marketing: Nhảy việc hay trung thành với một công ty?

Sự nghiệp Marketing: Nhảy việc hay trung thành với một công ty?

Sự hấp dẫn của việc nhảy việc Ngành Marketing đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt trong tuyển dụng nhân sự cấp cao, dẫn đến mức lương hấp dẫn và chức danh cao. Điều này đã tạo ra một thị trường tuyển dụng cạnh tranh, khuyến khích nhiều marketer nhảy việc để thăng tiến […]
10 Case Study Nổi Bật về Chiến Lược Tiếp Cận Khách Hàng Trẻ

10 Case Study Nổi Bật về Chiến Lược Tiếp Cận Khách Hàng Trẻ

1. Viettel: Tết Dễ Dàng với ViettelPay ViettelPay đã vượt qua thói quen sử dụng tiền mặt của người tiêu dùng bằng cách khởi động một chiến dịch Tết tập trung vào sự tiện lợi và hiệu quả. Chiến dịch đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của người dùng mục tiêu […]
InnoCity: Sân chơi đổi mới sáng tạo cho giới trẻ Việt Nam

InnoCity: Sân chơi đổi mới sáng tạo cho giới trẻ Việt Nam

InnoCity: Sân chơi đổi mới sáng tạo cho giới trẻ Việt Nam InnoCity là một sân chơi đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp dành riêng cho giới trẻ Việt Nam. Cuộc thi lấy bối cảnh đô thị thông minh – một mô hình xu hướng của các quốc gia phát triển. InnoCity mong muốn […]
Những Lầm Tưởng Phổ Biến Của Marketer Về Thế Hệ Z

Những Lầm Tưởng Phổ Biến Của Marketer Về Thế Hệ Z

Lầm tưởng 1: Gen Z Mê Đắm Thời Trang Nhanh Các nhà tiếp thị thường nhầm lẫn về sở thích thời trang của Thế hệ Z, cho rằng họ bị thu hút bởi các thương hiệu thời trang nhanh giá rẻ. Tuy nhiên, nghiên cứu của HubSpot cho thấy Gen Z quan tâm nhiều hơn […]