0945540303
Trang chủ » Tin tức » Quảng cáo & Truyền thông » Trang 10

Quảng cáo & Truyền thông

Người tiêu dùng đa nhiệm: Quá nhiều màn hình – Quá ít thời gian

Người tiêu dùng đa nhiệm: Quá nhiều màn hình – Quá ít thời gian

Sự trỗi dậy của người tiêu dùng đa nhiệm Với sự gia tăng nhanh chóng của các thiết bị kỹ thuật số và Internet, người tiêu dùng Việt Nam đang liên tục kết nối với thế giới bên ngoài. Internet dự kiến sẽ đạt gần 60% vào cuối năm 2016, trong đó 90% là thông […]
Vai trò then chốt của Event Producer trong Ngành Sự kiện

Vai trò then chốt của Event Producer trong Ngành Sự kiện

Vai trò của Event Producer Event Producer là những chuyên gia chịu trách nhiệm biến một ý tưởng thành trải nghiệm thực tế trong một sự kiện. Họ dựa vào concept đã định hình sẵn để “chuyển đổi” thành các hoạt động thông qua hình ảnh, hiệu ứng, âm thanh và tiết mục biểu diễn, […]
Những TVC ấn tượng nhất trong lịch sử World Cup

Những TVC ấn tượng nhất trong lịch sử World Cup

TVC “Light Up the FIFA World Cup” của Budweiser (2018) TVC hài hước này ghi lại hành trình của hàng nghìn máy bay không người lái vận chuyển bia Budweiser từ nhà máy ở Missouri đến các bữa tiệc chào mừng World Cup trên toàn cầu, nhấn mạnh vai trò của Budweiser trong việc khuấy […]
Sức hút của bóng đá và sức mạnh của Sport Marketing

Sức hút của bóng đá và sức mạnh của Sport Marketing

Sức hút của bóng đá Bóng đá là một môn thể thao toàn cầu, mang đến sự phấn khích, kịch tính và kết nối cho hàng triệu người hâm mộ. Các giải đấu lớn như EURO, World Cup và UEFA Champions League thu hút lượng người xem khổng lồ, với hàng tỷ lượt tương tác […]
Xu hướng Marketing 2017: Từ Di động đến Blockchain và Sự đa dạng

Xu hướng Marketing 2017: Từ Di động đến Blockchain và Sự đa dạng

Sự suy giảm của sự thống trị di động Mặc dù các thiết bị di động vẫn phổ biến, nhưng thời gian sử dụng và sở hữu smartphone toàn cầu đang dần bão hòa. Điều này có nghĩa là các nhà tiếp thị sẽ phải tìm kiếm những cách thức sáng tạo hơn để thu […]
Quảng cáo Tết Nhâm Dần: Khi cảm xúc chạm đến trái tim

Quảng cáo Tết Nhâm Dần: Khi cảm xúc chạm đến trái tim

Coca-Cola: Mang kỳ diệu về nhà Coca-Cola tiếp tục lan tỏa thông điệp về sự kết nối và kỳ diệu trong TVC “Mang kỳ diệu về nhà”. Hai đứa trẻ chia sẻ lon Coca-Cola với hàng xóm, tạo nên bầu không khí ấm áp và thân thiện. Mondelez Kinh Đô: Tết hy vọng Mondelez Kinh […]
Sport Marketing: Chiến lược xây dựng thương hiệu hiệu quả

Sport Marketing: Chiến lược xây dựng thương hiệu hiệu quả

Sport Marketing: Xây dựng thương hiệu thông qua thể thao Sport Marketing là một chiến lược tiếp thị sử dụng thể thao để tiếp cận khách hàng mục tiêu và xây dựng thương hiệu. Với sức hút lớn của thể thao, Sport Marketing có thể giúp doanh nghiệp tăng cường nhận diện thương hiệu, thu […]