0945540303
Trang chủ » Tin tức » Quảng cáo & Truyền thông » Trang 8

Quảng cáo & Truyền thông

Định hướng lại truyền thông để thúc đẩy thói quen đọc

Định hướng lại truyền thông để thúc đẩy thói quen đọc

Truyền thông về văn hóa đọc đang thất bại Truyền thông hiện tại vẫn tập trung vào những khẩu hiệu sáo rỗng và trừu tượng về lợi ích của việc đọc sách. Tuy nhiên, điều này không hiệu quả trong việc thu hút những người không thích đọc. Sử dụng phương pháp Kaizen để tạo […]
Utrecht: Thành phố xanh với “Mái nhà xanh” cho loài ong

Utrecht: Thành phố xanh với “Mái nhà xanh” cho loài ong

Mái nhà xanh cho loài ong: Một sáng kiến độc đáo Utrecht đã chuyển đổi 316 trạm dừng xe buýt thành “mái nhà xanh” cho loài ong, trồng hoa và cỏ dại trên mái để cung cấp nơi trú ẩn an toàn cho các loại ong khác nhau. Ý tưởng này nhằm bảo vệ môi […]
Hướng dẫn thiết kế quảng cáo trên taxi hiệu quả

Hướng dẫn thiết kế quảng cáo trên taxi hiệu quả

Công thức SMILE cho quảng cáo trên taxi hiệu quả Để tạo nên một quảng cáo trên taxi hiệu quả, hãy áp dụng công thức SMILE: S – Simple (Đơn giản, súc tích): Thông điệp ngắn gọn, dễ hiểu. M – Memorable (Dễ nhớ, dễ thuộc): Sử dụng hình ảnh, màu sắc và thông điệp […]
Các Xu hướng Marketing Đáng Chú Ý trong Năm 2017

Các Xu hướng Marketing Đáng Chú Ý trong Năm 2017

Sự Tăng Trưởng Của Công Nghệ Di Động Mặc dù sự phổ biến của các thiết bị di động đã bão hòa, nhưng cuộc cạnh tranh để thu hút sự chú ý của người dùng trên nền tảng này sẽ ngày càng khốc liệt. Thời gian sử dụng các thiết bị di động vẫn tăng, […]
10 Chiến Dịch Marketing Đáng Chú Ý Nhất năm 2020

10 Chiến Dịch Marketing Đáng Chú Ý Nhất năm 2020

Canvas of Pride – Biti’s Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, chiến dịch “Canvas of Pride” của Biti’s đã thúc đẩy lòng tự hào dân tộc và ủng hộ hàng Việt Nam chất lượng cao. Sống Như Ý – Generali Generali tập trung vào việc giúp khách hàng sống một cuộc sống trọn vẹn và […]
Chiến lược chăm sóc khách hàng theo tâm lý “sĩ diện”

Chiến lược chăm sóc khách hàng theo tâm lý “sĩ diện”

Tầm quan trọng của việc coi trọng khách hàng Khách hàng luôn đánh giá cao cảm giác được coi trọng. Khi bước vào một cửa hàng và được nhân viên chào đón nồng nhiệt, hỏi han tận tình, họ sẽ cảm thấy mình được đối xử đặc biệt và có khả năng mua hàng cao […]